loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Có Phải Mình Mất Nhau

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Có Phải Mình Mất Nhau - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Có Phải Mình Mất Nhau với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Có Phải Mình Mất Nhau
Tác giả sáng tác: Lê Quang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Có Phải Mình Mất Nhau là nhạc phẩm của Lê Quang

Lời bài hát Có Phải Mình Mất Nhau

Ta gặp nhau một ngày mùa đông
Ta gặp nhau một ngày trời không có nắng
Chỉ có trái tim anh sưởi ấm những đêm dài
Em vẫn mong tình mình ngàn năm không phai.

Nhưng giờ đây mình anh đổi thay
Ôm niềm đau chờ người, ngồi bên thềm vắng
Nước mắt cứ rơi nhanh, bão tố vẫn đang về
Em vẫn không tin rằng anh đã quên em.

Mình mất nhau…có phải mình mất nhau không anh
Dù rằng em biết tình mình một lần đến rất nhanh
Nhưng dẫu thế em vẫn yêu yêu rất chân thành
Tại sao anh quên... một lần anh quên.

Mình mất nhau... có phải mình mất nhau không anh
Ngoài trời giông tố đường dài chờ người nắng vẫn xanh
Anh có biết em vẫn yêu yêu rất dại khờ
Em vẫn không tin... có phải mình mất nhau.


Lời bài hát Có Phải Mình Mất Nhau hiển thị theo dạng chữ không dấu

Ta gap nhau mot ngay mua dong
Ta gap nhau mot ngay troi khong co nang
Chi co trai tim anh suoi am nhung dem dai
Em van mong tinh minh ngan nam khong phai.

Nhung gio day minh anh doi thay
Om niem dau cho nguoi, ngoi ben them vang
Nuoc mat cu roi nhanh, bao to van dang ve
Em van khong tin rang anh da quen em.

Minh mat nhau…co phai minh mat nhau khong anh
Du rang em biet tinh minh mot lan den rat nhanh
Nhung dau the em van yeu yeu rat chan thanh
Tai sao anh quen... mot lan anh quen.

Minh mat nhau... co phai minh mat nhau khong anh
Ngoai troi giong to duong dai cho nguoi nang van xanh
Anh co biet em van yeu yeu rat dai kho
Em van khong tin... co phai minh mat nhau.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Có Phải Mình Mất Nhau

  • Tìm bài hát Có Phải Mình Mất Nhau
  • Tải ca khúc Có Phải Mình Mất Nhau
  • Nghe bài hát Có Phải Mình Mất Nhau
  • Nghe Có Phải Mình Mất Nhau remix beat
  • Tải nhạc chuông Có Phải Mình Mất Nhau cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Có Phải Mình Mất Nhau
  • Xem video bài hát Có Phải Mình Mất Nhau
  • Bài Có Phải Mình Mất Nhau MV trên youtube
  • Nhạc không lời Có Phải Mình Mất Nhau
  • Tác giả sáng tác bài Có Phải Mình Mất Nhau
  • Giới thiệu về bài hát Có Phải Mình Mất Nhau
  • Cover Có Phải Mình Mất Nhau
  • Ca sĩ hát bài Có Phải Mình Mất Nhau hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét