loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Có Phải Mình Chia Tay

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Có Phải Mình Chia Tay - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Có Phải Mình Chia Tay với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Có Phải Mình Chia Tay
Tác giả sáng tác: Lê Quang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Có Phải Mình Chia Tay là nhạc phẩm của Lê Quang

Lời bài hát Có Phải Mình Chia Tay

Đêm nay em mơ những giấc mơ xa vời
Trong cơn mơ hoang được thấy môi anh cười
Anh ơi nơi đâu có biết em luôn nhớ anh
Em chờ mong tình sẽ quay về
Nhưng làm sao để có nhau? Anh đã xa rồi

Lang thang em đi tìm dĩ vãng xưa hôm nào
Ta chia tay nhau dù biết không bao giờ
Mang con tim đau nước mắt rớt rơi vào đêm
Thời gian ơi xin hãy quay lại
Em ngồi đây nhìn nắng phai,
Hoàng hôn đã tắt

Cuộc tình ngày đó đã mãi xa rồi
Cuộc tình ngày đó khuất lấp chân trời
Để mình em làm cánh chim bay
Giữa miền giông bão
Chỉ còn lại nỗi nhớ giữa tim này
Từng lời người nói vẫn mãi đong đầy
Người ra đi, mà vẫn tin anh sẽ quay về


Lời bài hát Có Phải Mình Chia Tay hiển thị theo dạng chữ không dấu

Dem nay em mo nhung giac mo xa voi
Trong con mo hoang duoc thay moi anh cuoi
Anh oi noi dau co biet em luon nho anh
Em cho mong tinh se quay ve
Nhung lam sao de co nhau? Anh da xa roi

Lang thang em di tim di vang xua hom nao
Ta chia tay nhau du biet khong bao gio
Mang con tim dau nuoc mat rot roi vao dem
Thoi gian oi xin hay quay lai
Em ngoi day nhin nang phai,
Hoang hon da tat

Cuoc tinh ngay do da mai xa roi
Cuoc tinh ngay do khuat lap chan troi
De minh em lam canh chim bay
Giua mien giong bao
Chi con lai noi nho giua tim nay
Tung loi nguoi noi van mai dong day
Nguoi ra di, ma van tin anh se quay ve


Từ khóa tìm kiếm cho bài Có Phải Mình Chia Tay

  • Tìm bài hát Có Phải Mình Chia Tay
  • Tải ca khúc Có Phải Mình Chia Tay
  • Nghe bài hát Có Phải Mình Chia Tay
  • Nghe Có Phải Mình Chia Tay remix beat
  • Tải nhạc chuông Có Phải Mình Chia Tay cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Có Phải Mình Chia Tay
  • Xem video bài hát Có Phải Mình Chia Tay
  • Bài Có Phải Mình Chia Tay MV trên youtube
  • Nhạc không lời Có Phải Mình Chia Tay
  • Tác giả sáng tác bài Có Phải Mình Chia Tay
  • Giới thiệu về bài hát Có Phải Mình Chia Tay
  • Cover Có Phải Mình Chia Tay
  • Ca sĩ hát bài Có Phải Mình Chia Tay hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét