loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đừng Yêu Tôi Nhé - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đừng Yêu Tôi Nhé với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đừng Yêu Tôi Nhé
Tác giả sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé là nhạc phẩm của Nguyễn Ngọc Thiện

Lời bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé

Hỡi em chim sâu nhỏ có bay vào hồn anh
nhỡ sau tình bay mất biết còn nhớ hay quên
Hỡi em chim sâu nhỏ phố bây giờ quạnh hiu
cánh chim chợt xa vắng biết tìm em nơi đâu.

Anh ôm đàn và hát như một tên
dại khờ đừng yêu người làm nhạc.
Em răng khểnh ta ơi phố về chiều thật vắng
Em làm sao biết được sóng đã
vỗ mối tình chao một thuở đời ta.

Hỡi em chim sâu nhỏ có bay vào hồn anh
nhỡ sau tình bay mất biết còn nhớ hay quên.
Hỡi em chim sâu nhỏ phố bây giờ quạnh hiu
Cánh chim chợt xa vắng biết tìm em nơi đâu anh ôm đàn.

Và hát như một tên dại khờ đừng yêu người làm nhạc
Em răng khểnh ta ơi phố về chiều thật vắng
Em làm sao biết được sóng đã vỗ mối tình chao
Một thuở đời ta sóng đã vỗ mối tình chao một thuở đời ta.


Lời bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé hiển thị theo dạng chữ không dấu

Hoi em chim sau nho co bay vao hon anh
nho sau tinh bay mat biet con nho hay quen
Hoi em chim sau nho pho bay gio quanh hiu
canh chim chot xa vang biet tim em noi dau.

Anh om dan va hat nhu mot ten
dai kho dung yeu nguoi lam nhac.
Em rang khenh ta oi pho ve chieu that vang
Em lam sao biet duoc song da
vo moi tinh chao mot thuo doi ta.

Hoi em chim sau nho co bay vao hon anh
nho sau tinh bay mat biet con nho hay quen.
Hoi em chim sau nho pho bay gio quanh hiu
Canh chim chot xa vang biet tim em noi dau anh om dan.

Va hat nhu mot ten dai kho dung yeu nguoi lam nhac
Em rang khenh ta oi pho ve chieu that vang
Em lam sao biet duoc song da vo moi tinh chao
Mot thuo doi ta song da vo moi tinh chao mot thuo doi ta.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Đừng Yêu Tôi Nhé

  • Tìm bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Tải ca khúc Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Nghe bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Nghe Đừng Yêu Tôi Nhé remix beat
  • Tải nhạc chuông Đừng Yêu Tôi Nhé cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Xem video bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Bài Đừng Yêu Tôi Nhé MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Tác giả sáng tác bài Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Giới thiệu về bài hát Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Cover Đừng Yêu Tôi Nhé
  • Ca sĩ hát bài Đừng Yêu Tôi Nhé hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét