loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đừng Mãi Ngồi Đây - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đừng Mãi Ngồi Đây với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đừng Mãi Ngồi Đây
Tác giả sáng tác: Hồ Hoài Anh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây là nhạc phẩm của Hồ Hoài Anh

Lời bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây

Trên cao ngàn mây đang về
Trên cao ngàn mây đang về
Cho mưa rơi mau nơi này nghe mưa thêm đau.
Nghe buồn rơi theo hạt mưa
Nghe buồn trôi theo gió đưa
Nghe buồn... hỡi ai...
Tay tôi nặng mang âm thầm
Vai tôi nặng mang
Những âu lo riêng mình tôi.

Không còn ai tôi nhớ ai
Không còn ai tôi yêu ai
Con đường đi muôn hướng trôi
Tôi ngồi... mãi đây...

Ngày tháng buồn sẽ qua mau
Ngày vui mới rồi sẽ đến nhanh
Sao tôi vẫn ngồi với ánh tro tàn
Nhỏ theo tiếng vọng vào đêm vắng...

Đừng mãi ngồi đây
Đừng mãi ngồi đây
Hỡi những con người
Còn nhiều tình yêu khát khao
Đừng mãi ngồi đây
Lòng tôi ôi cháy lên
ánh mắt trời... sáng ngời...


Lời bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tren cao ngan may dang ve
Tren cao ngan may dang ve
Cho mua roi mau noi nay nghe mua them dau.
Nghe buon roi theo hat mua
Nghe buon troi theo gio dua
Nghe buon... hoi ai...
Tay toi nang mang am tham
Vai toi nang mang
Nhung au lo rieng minh toi.

Khong con ai toi nho ai
Khong con ai toi yeu ai
Con duong di muon huong troi
Toi ngoi... mai day...

Ngay thang buon se qua mau
Ngay vui moi roi se den nhanh
Sao toi van ngoi voi anh tro tan
Nho theo tieng vong vao dem vang...

Dung mai ngoi day
Dung mai ngoi day
Hoi nhung con nguoi
Con nhieu tinh yeu khat khao
Dung mai ngoi day
Long toi oi chay len
anh mat troi... sang ngoi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Đừng Mãi Ngồi Đây

  • Tìm bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Tải ca khúc Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Nghe bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Nghe Đừng Mãi Ngồi Đây remix beat
  • Tải nhạc chuông Đừng Mãi Ngồi Đây cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Xem video bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Bài Đừng Mãi Ngồi Đây MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Tác giả sáng tác bài Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Giới thiệu về bài hát Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Cover Đừng Mãi Ngồi Đây
  • Ca sĩ hát bài Đừng Mãi Ngồi Đây hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét