loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đôi
Tác giả sáng tác: Quốc Bảo

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Đôi là nhạc phẩm của Quốc Bảo

Lời bài hát Đôi

Cứ chung đường tôi và em
Cứ như là đã yêu
vẫn không thành ra tình đâu
Dẫu luôn đã có nhau.
Tôi và em, đúng hai người thân.
Thì yêu thế nào thì yêu làm sao.
Giống như là hai vì sao
đến đêm cũng sáng thôi
Có bao giờ xa được nhau
vẫn không gần sát đâu.

Tôi và em kết đôi bạn thân bạn thân
thế thôi người thân thế thôi.
Bên em những lúc vui đây
chia cùng em những tiếng cười.
Bên em bao phút u buồn khóc em xinh
hay xấu không cần tôi nhìn em vẫn thật gần.
Em và tôi thành đôi bạn thân không rời.
Em và tôi một đôi.

Cứ chung đường tôi và em.
Cứ như là đã yêu vẫn không thành ra tình đâu.
Dẫu luôn đã có nhau.
Tôi và em, đúng hai người thân.
Thì yêu thế nào thì yêu làm sao.
Giống như là hai vì sao đến đêm cũng sáng thôi
Có bao giờ xa được nhau vẫn không gần sát đâu.

Tôi và em kết đôi bạn thân
bạn thân thế thôi người thân thế thôi.
Bên em những lúc vui đây
chia cùng em những tiếng cười.
Bên em bao phút u buồn khóc em xinh hay xấu
không cần tôi nhìn em vẫn thật gần.
Em và tôi thành đôi bạn thân không rời.
Em và tôi một đôi.
Bên em những lúc vui đây chia
cùng em những tiếng cười.
Bên em bao phút u buồn khóc em xinh hay xấu
không cần tôi nhìn em vẫn thật gần.
Em và tôi thành đôi bạn thân không rời.
Em và tôi một đôi.


Lời bài hát Đôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Cu chung duong toi va em
Cu nhu la da yeu
van khong thanh ra tinh dau
Dau luon da co nhau.
Toi va em, dung hai nguoi than.
Thi yeu the nao thi yeu lam sao.
Giong nhu la hai vi sao
den dem cung sang thoi
Co bao gio xa duoc nhau
van khong gan sat dau.

Toi va em ket doi ban than ban than
the thoi nguoi than the thoi.
Ben em nhung luc vui day
chia cung em nhung tieng cuoi.
Ben em bao phut u buon khoc em xinh
hay xau khong can toi nhin em van that gan.
Em va toi thanh doi ban than khong roi.
Em va toi mot doi.

Cu chung duong toi va em.
Cu nhu la da yeu van khong thanh ra tinh dau.
Dau luon da co nhau.
Toi va em, dung hai nguoi than.
Thi yeu the nao thi yeu lam sao.
Giong nhu la hai vi sao den dem cung sang thoi
Co bao gio xa duoc nhau van khong gan sat dau.

Toi va em ket doi ban than
ban than the thoi nguoi than the thoi.
Ben em nhung luc vui day
chia cung em nhung tieng cuoi.
Ben em bao phut u buon khoc em xinh hay xau
khong can toi nhin em van that gan.
Em va toi thanh doi ban than khong roi.
Em va toi mot doi.
Ben em nhung luc vui day chia
cung em nhung tieng cuoi.
Ben em bao phut u buon khoc em xinh hay xau
khong can toi nhin em van that gan.
Em va toi thanh doi ban than khong roi.
Em va toi mot doi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Đôi

  • Tìm bài hát Đôi
  • Tải ca khúc Đôi
  • Nghe bài hát Đôi
  • Nghe Đôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Đôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đôi
  • Xem video bài hát Đôi
  • Bài Đôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đôi
  • Tác giả sáng tác bài Đôi
  • Giới thiệu về bài hát Đôi
  • Cover Đôi
  • Ca sĩ hát bài Đôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét