loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Những Dòng Sông Lưu Niệm - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Những Dòng Sông Lưu Niệm với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Những Dòng Sông Lưu Niệm
Tác giả sáng tác: Hoài Nam

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm là nhạc phẩm của Hoài Nam

Lời bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm

Thấm thoát một năm hè nay lại về
Sắp phải xa bạn lòng tôi tái tê
Ve kêu não nề phượng rơi ngập lối
Trường xưa lớp cũ luyến nhớ đầy vơi
Nét bút mực xanh mình ghi thật nhiều
Những dòng lưu niệm bạn tôi mến yêu
Mai đây mỗi người về quê một ngả
Tình đôi ta sẽ mãi mãi không lìa xa.

Đêm nay sân trường sân trường ngập hoa đăng
mà lòng tôi thấy bâng khuâng.
Phút chốc nữa đây sau tiệc liên hoan
này bọn mình đành phải chia tay
Không biết tại sao lòng tôi nghẹn ngào
Nói chẳng nên lời dù câu chúc nhau
Mang bao kỷ niệm buồn vui từ đó
Bạn thân yêu dấu có thấu cho lòng tôi.

Thấm thoát một năm hè nay lại về
Sắp phải xa bạn lòng tôi tái tê
Ve kêu não nề phượng rơi ngập lối
Trường xưa lớp cũ luyến nhớ đầy vơi
Nét bút mực xanh mình ghi thật nhiều
những dòng lưu niệm bạn tôi mến yêu.
Mai đây mỗi người về quê một ngả
tình đôi ta sẽ mãi mãi không lìa xa.


Lời bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tham thoat mot nam he nay lai ve
Sap phai xa ban long toi tai te
Ve keu nao ne phuong roi ngap loi
Truong xua lop cu luyen nho day voi
Net but muc xanh minh ghi that nhieu
Nhung dong luu niem ban toi men yeu
Mai day moi nguoi ve que mot nga
Tinh doi ta se mai mai khong lia xa.

Dem nay san truong san truong ngap hoa dang
ma long toi thay bang khuang.
Phut choc nua day sau tiec lien hoan
nay bon minh danh phai chia tay
Khong biet tai sao long toi nghen ngao
Noi chang nen loi du cau chuc nhau
Mang bao ky niem buon vui tu do
Ban than yeu dau co thau cho long toi.

Tham thoat mot nam he nay lai ve
Sap phai xa ban long toi tai te
Ve keu nao ne phuong roi ngap loi
Truong xua lop cu luyen nho day voi
Net but muc xanh minh ghi that nhieu
nhung dong luu niem ban toi men yeu.
Mai day moi nguoi ve que mot nga
tinh doi ta se mai mai khong lia xa.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Những Dòng Sông Lưu Niệm

  • Tìm bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Tải ca khúc Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Nghe bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Nghe Những Dòng Sông Lưu Niệm remix beat
  • Tải nhạc chuông Những Dòng Sông Lưu Niệm cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Xem video bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Bài Những Dòng Sông Lưu Niệm MV trên youtube
  • Nhạc không lời Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Tác giả sáng tác bài Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Giới thiệu về bài hát Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Cover Những Dòng Sông Lưu Niệm
  • Ca sĩ hát bài Những Dòng Sông Lưu Niệm hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét