loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Nhân Chứng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Nhân Chứng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Nhân Chứng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Nhân Chứng
Tác giả sáng tác: Thái Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Nhân Chứng là nhạc phẩm của Thái Khang

Lời bài hát Nhân Chứng

Nhìn thấy cuộc tình mới đang cùng em tay trong tay
Mà thấm bao lới nói mọi người cho tôi xưa kia
Nhiều đêm tôi không quên những ngày tháng quá êm đềm
Làm sao có thể quên được em quên được em...

Tôi nghe người ta thường hay nói với nhau rằng
Đừng chớ vội vã tin khi làm quen
Tôi nghe người ta thường hay nói lúc vui đùa
Người con gái bây giờ không đáng tin.

Tôi tin trần gian vẫn còn có kẻ chung tình
Bởi thế tôi vẫn nuôi hy vọng kia
Khi tôi gặp em người con gái quá dịu hiền
Bởi trước đôi mắt tôi em yêu kiều
nào đâu giống bao lời nói kia.

Tôi tin em hơn vì những tiếng yêu người trao
Những câu yêu tôi hứa trọn đời chỉ mình tôi
Ngộ nhận ra em yêu tôi yêu chỉ vì đồng tiền
Hôm nay tôi lại là nhân chứng...

Nhìn thấy cuộc tình mới đang cùng em tay trong tay
Mà thấm bao lới nói mọi người cho tôi xưa kia
Nhiều đêm tôi không quên những ngày tháng quá êm đềm
Làm sao có thể quên quên được em...

Làm chứng cuộc tình mới với người yêu tôi đang yêu
Mà xót xa lệ đắng cay bờ mi tôi khôn nguôi
Rồi đây trong nhân gian phận người ấy giống như tôi
Mấy ai sẽ hạnh phúc khi được làm
Nhân chứng cho tình yêu...


Lời bài hát Nhân Chứng hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nhin thay cuoc tinh moi dang cung em tay trong tay
Ma tham bao loi noi moi nguoi cho toi xua kia
Nhieu dem toi khong quen nhung ngay thang qua em dem
Lam sao co the quen duoc em quen duoc em...

Toi nghe nguoi ta thuong hay noi voi nhau rang
Dung cho voi va tin khi lam quen
Toi nghe nguoi ta thuong hay noi luc vui dua
Nguoi con gai bay gio khong dang tin.

Toi tin tran gian van con co ke chung tinh
Boi the toi van nuoi hy vong kia
Khi toi gap em nguoi con gai qua diu hien
Boi truoc doi mat toi em yeu kieu
nao dau giong bao loi noi kia.

Toi tin em hon vi nhung tieng yeu nguoi trao
Nhung cau yeu toi hua tron doi chi minh toi
Ngo nhan ra em yeu toi yeu chi vi dong tien
Hom nay toi lai la nhan chung...

Nhin thay cuoc tinh moi dang cung em tay trong tay
Ma tham bao loi noi moi nguoi cho toi xua kia
Nhieu dem toi khong quen nhung ngay thang qua em dem
Lam sao co the quen quen duoc em...

Lam chung cuoc tinh moi voi nguoi yeu toi dang yeu
Ma xot xa le dang cay bo mi toi khon nguoi
Roi day trong nhan gian phan nguoi ay giong nhu toi
May ai se hanh phuc khi duoc lam
Nhan chung cho tinh yeu...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Nhân Chứng

  • Tìm bài hát Nhân Chứng
  • Tải ca khúc Nhân Chứng
  • Nghe bài hát Nhân Chứng
  • Nghe Nhân Chứng remix beat
  • Tải nhạc chuông Nhân Chứng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Nhân Chứng
  • Xem video bài hát Nhân Chứng
  • Bài Nhân Chứng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Nhân Chứng
  • Tác giả sáng tác bài Nhân Chứng
  • Giới thiệu về bài hát Nhân Chứng
  • Cover Nhân Chứng
  • Ca sĩ hát bài Nhân Chứng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét