loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
Tác giả sáng tác: Hamlet Trương

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) là nhạc phẩm của Hamlet Trương

Lời bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

Nhiều lúc tôi buồn bã, chỉ muốn đi thật xa để quên đi bao tháng ngày.
Cuộc sống không vội vã cũng chẳng mơ điều chi chẳng mơ mộng gì.
Nhìn anh hát khúc hát yêu đời làm tôi thấy con tim tôi ngủ quên.
Tặng cho tôi một câu hát vui trên môi cười tươi.
Vì cớ chi phải khóc vì cớ chi phải đau hãy đu đưa theo tiếng nhạc.
Hãy đến nơi mình muốn ngồi hát ca tự do sẽ thôi âu lo.
Và như thế tiếng hát mang anh và tôi đến bên nhau trong niềm vui.
Nhạc hoà vang tình yêu chứa chan trong tâm hồn tôi.
Nhạc vang lên cho tôi đôi cánh tung trời say đắm giấc mơ cao vời.
Dù bên tai ai đang ngăn lối con đường ta bước.
Nhạc cho tôi nhận ra khát khao đi tìm lại chính tôi trong cuộc đời.
Ngày mai chỉ dành cho những ai sống vui mà thôi.


Lời bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nhieu luc toi buon ba, chi muon di that xa de quen di bao thang ngay.
Cuoc song khong voi va cung chang mo dieu chi chang mo mong gi.
Nhin anh hat khuc hat yeu doi lam toi thay con tim toi ngu quen.
Tang cho toi mot cau hat vui tren moi cuoi tuoi.
Vi co chi phai khoc vi co chi phai dau hay du dua theo tieng nhac.
Hay den noi minh muon ngoi hat ca tu do se thoi au lo.
Va nhu the tieng hat mang anh va toi den ben nhau trong niem vui.
Nhac hoa vang tinh yeu chua chan trong tam hon toi.
Nhac vang len cho toi doi canh tung troi say dam giac mo cao voi.
Du ben tai ai dang ngan loi con duong ta buoc.
Nhac cho toi nhan ra khat khao di tim lai chinh toi trong cuoc doi.
Ngay mai chi danh cho nhung ai song vui ma thoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)

  • Tìm bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Tải ca khúc Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Nghe bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Nghe Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) remix beat
  • Tải nhạc chuông Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Xem video bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Bài Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) MV trên youtube
  • Nhạc không lời Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Tác giả sáng tác bài Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Giới thiệu về bài hát Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Cover Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát)
  • Ca sĩ hát bài Nhạc Cho Anh Cho Tôi (Tặng Anh Một Câu Hát) hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét