loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Người Thế Vai

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Người Thế Vai - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Người Thế Vai với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Người Thế Vai
Tác giả sáng tác: Nhật Kim Anh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Người Thế Vai là nhạc phẩm của Nhật Kim Anh

Lời bài hát Người Thế Vai

Chia tay người nói ra
câu quen tôi chỉ vui thôi.
Anh mong tôi thứ tha vì gần bên tôi
chỉ vì tôi quá xinh thôi.

Chứ thật tình người anh yêu
thì không nhan sắc lấp lánh
như tôi đóa hoa rạng ngời.

Phút giây đàn ông người đã cố quên
tôi xem tui là người thế vai.
Thì thôi anh ơi lòng tôi
không mang đời vẫn cứ thế.

Hồng nhan thêm bạc phận
hãy mau về đi từ nay cố yêu
Cho thật tâm thân tôi không may
đành thế thôi người thế vai...


Lời bài hát Người Thế Vai hiển thị theo dạng chữ không dấu

Chia tay nguoi noi ra
cau quen toi chi vui thoi.
Anh mong toi thu tha vi gan ben toi
chi vi toi qua xinh thoi.

Chu that tinh nguoi anh yeu
thi khong nhan sac lap lanh
nhu toi doa hoa rang ngoi.

Phut giay dan ong nguoi da co quen
toi xem tui la nguoi the vai.
Thi thoi anh oi long toi
khong mang doi van cu the.

Hong nhan them bac phan
hay mau ve di tu nay co yeu
Cho that tam than toi khong may
danh the thoi nguoi the vai...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Người Thế Vai

  • Tìm bài hát Người Thế Vai
  • Tải ca khúc Người Thế Vai
  • Nghe bài hát Người Thế Vai
  • Nghe Người Thế Vai remix beat
  • Tải nhạc chuông Người Thế Vai cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Người Thế Vai
  • Xem video bài hát Người Thế Vai
  • Bài Người Thế Vai MV trên youtube
  • Nhạc không lời Người Thế Vai
  • Tác giả sáng tác bài Người Thế Vai
  • Giới thiệu về bài hát Người Thế Vai
  • Cover Người Thế Vai
  • Ca sĩ hát bài Người Thế Vai hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét