loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Người Ta Nói Rằng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Người Ta Nói Rằng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Người Ta Nói Rằng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Người Ta Nói Rằng
Tác giả sáng tác: Đồng Giao

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Người Ta Nói Rằng là nhạc phẩm của Đồng Giao

Lời bài hát Người Ta Nói Rằng

Người ta nói rằng người ta bảo rằng
Yêu đừng so đo ít hay nhiều
Yêu là khi cho chẳng bận tâm
Giờ tôi nghĩ rằng giờ tôi hiểu rằng
Ân tình luôn mang đến thương đau.
Đau nhiều trong tim sẽ là yêu.
Yêu thật nhiều giờ mới đớn đau nhiều.
Ai đã từng được chết với tình yêu.

Mới hiểu được. Tình khắc dấu muôn đời
Mới hiểu được mình sống trong tình yêu
Bởi yêu nhiều thật nhiều giờ ôm đớn đau thật nhiều
Tôi ko còn là mình tình ơi có buồn ko
Yêu anh vạn nghìn lần nhiều hơn chính tôi yêu mình
Tôi ko còn là mình hỏi ai có buồn không.


Lời bài hát Người Ta Nói Rằng hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nguoi ta noi rang nguoi ta bao rang
Yeu dung so do it hay nhieu
Yeu la khi cho chang ban tam
Gio toi nghi rang gio toi hieu rang
An tinh luon mang den thuong dau.
Dau nhieu trong tim se la yeu.
Yeu that nhieu gio moi don dau nhieu.
Ai da tung duoc chet voi tinh yeu.

Moi hieu duoc. Tinh khac dau muon doi
Moi hieu duoc minh song trong tinh yeu
Boi yeu nhieu that nhieu gio om don dau that nhieu
Toi ko con la minh tinh oi co buon ko
Yeu anh van nghin lan nhieu hon chinh toi yeu minh
Toi ko con la minh hoi ai co buon khong.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Người Ta Nói Rằng

  • Tìm bài hát Người Ta Nói Rằng
  • Tải ca khúc Người Ta Nói Rằng
  • Nghe bài hát Người Ta Nói Rằng
  • Nghe Người Ta Nói Rằng remix beat
  • Tải nhạc chuông Người Ta Nói Rằng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Người Ta Nói Rằng
  • Xem video bài hát Người Ta Nói Rằng
  • Bài Người Ta Nói Rằng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Người Ta Nói Rằng
  • Tác giả sáng tác bài Người Ta Nói Rằng
  • Giới thiệu về bài hát Người Ta Nói Rằng
  • Cover Người Ta Nói Rằng
  • Ca sĩ hát bài Người Ta Nói Rằng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét