loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ngày Đá Đơm Bông 2 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ngày Đá Đơm Bông 2 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Ngày Đá Đơm Bông 2
Tác giả sáng tác: Nhật Ngân

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2 là nhạc phẩm của Nhật Ngân

Lời bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2

Quê mình giờ đây
con sông xưa thuyền có xuôi ngược
kẽo kẹt võng đưa tiếng ru ngọt môi
Thường những buổi trưa buồn
Hỏi mình khe khẽ con đường nào
con đường nào dẫn đến những ngày xưa.

Ngày xưa đó mẹ ra đứng cười rung làn tóc trắng
Tre cuối làng cau sau vườn theo gió đong đưa.
Buổi sáng hỏi mây trời đi hoài có rõ con đường nào
Con đường nào dẫn đến một ngày vui
Ngày vui đó bầy chim sáo rủ nhau về xây tổ
mưa sẽ về mưa sẽ về cho đá đơm bông.

Nay về lại quê xưa ngắm ruộng lúa mênh mông
nhìn cò bay thẳng cánh.
Mắt mẹ cười vui môi trầu đỏ thắm
nghe trường xa vọng lại tiếng i tờ.
Mười năm xa quê trời đất đổi thay tươi đẹp không ngờ.
Đến bên tôi anh trao lời vui buồn đời anh.
Xót xa nhiều vì mình thân trai.
Rời làng quê không cùng chung tay đường về
quê hương xác xơ gập ghềnh sỏi đá
Đến hôm nay đồng xanh ngút ngàn
Mà anh không góp công xây đời nên phận làm trai
tôi tủi thẹn cho mình
Tôi với anh cùng kiếp người lữ thứ.
Sống nương nhờ nơi đất lạ trời xa núp trong hào quang
Vật chất của người ta đêm ngủ giật mình khi nhớ về nguồn cội.
Đứng giữa bao la của hương đồng gió nội
Tôi chợt thấy mình sống lại tuổi ngây thơ
không còn lạc lõng bơ vơ
Không còn hiu quạnh xác xơ tâm hồn.
Mình đã đi xa nơi bờ bến cội nguồn lạc
đôi mắt của cha mất nụ cười của mẹ
Ta như đá sỏi khô cằn mưa nguồn
đất mẹ cho đá ngày đơm bông.


Lời bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2 hiển thị theo dạng chữ không dấu

Que minh gio day
con song xua thuyen co xuoi nguoc
keo ket vong dua tieng ru ngot moi
Thuong nhung buoi trua buon
Hoi minh khe khe con duong nao
con duong nao dan den nhung ngay xua.

Ngay xua do me ra dung cuoi rung lan toc trang
Tre cuoi lang cau sau vuon theo gio dong dua.
Buoi sang hoi may troi di hoai co ro con duong nao
Con duong nao dan den mot ngay vui
Ngay vui do bay chim sao ru nhau ve xay to
mua se ve mua se ve cho da dom bong.

Nay ve lai que xua ngam ruong lua menh mong
nhin co bay thang canh.
Mat me cuoi vui moi trau do tham
nghe truong xa vong lai tieng i to.
Muoi nam xa que troi dat doi thay tuoi dep khong ngo.
Den ben toi anh trao loi vui buon doi anh.
Xot xa nhieu vi minh than trai.
Roi lang que khong cung chung tay duong ve
que huong xac xo gap ghenh soi da
Den hom nay dong xanh ngut ngan
Ma anh khong gop cong xay doi nen phan lam trai
toi tui then cho minh
Toi voi anh cung kiep nguoi lu thu.
Song nuong nho noi dat la troi xa nup trong hao quang
Vat chat cua nguoi ta dem ngu giat minh khi nho ve nguon coi.
Dung giua bao la cua huong dong gio noi
Toi chot thay minh song lai tuoi ngay tho
khong con lac long bo vo
Khong con hiu quanh xac xo tam hon.
Minh da di xa noi bo ben coi nguon lac
doi mat cua cha mat nu cuoi cua me
Ta nhu da soi kho can mua nguon
dat me cho da ngay dom bong.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Ngày Đá Đơm Bông 2

  • Tìm bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Tải ca khúc Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Nghe bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Nghe Ngày Đá Đơm Bông 2 remix beat
  • Tải nhạc chuông Ngày Đá Đơm Bông 2 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Xem video bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Bài Ngày Đá Đơm Bông 2 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Tác giả sáng tác bài Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Giới thiệu về bài hát Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Cover Ngày Đá Đơm Bông 2
  • Ca sĩ hát bài Ngày Đá Đơm Bông 2 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét