loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ngày Mới Bất Ngờ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ngày Mới Bất Ngờ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ngày Mới Bất Ngờ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Ngày Mới Bất Ngờ
Tác giả sáng tác: Võ Thiện Thanh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Ngày Mới Bất Ngờ là nhạc phẩm của Võ Thiện Thanh

Lời bài hát Ngày Mới Bất Ngờ

Sáng sớm mới thức giấc tâm hồn tôi
tôi chợt như nàng tiên cổ tích
Múa hát thật hay đến bất ngờ
Những ánh mắt đắm đuối ngắm nhìn theo tôi
Sẽ như vì sao tỏa sáng lấp lánh
một đêm những bất ngờ.

Nhiều ngày qua, tôi lặng im trong bóng tối
Bạn bè nhìn tôi với ánh mắt đầy nỗi nghi ngờ
Và rồi từ đây tôi là ngôi sao sáng
Với bao nhiêu đam mê
nỗi khát khao những mong chờ.

Sáng sớm mới thức giấc
thấy hồn tôi như trời xanh
Ngoài kia dự báo
có những niềm vui đến bất ngờ
Những ánh mắt ấm áp đang nhìn tôi
cho hồn tôi tựa như làn gió
Sẽ đến và mang niềm vui đến bất ngờ.


Lời bài hát Ngày Mới Bất Ngờ hiển thị theo dạng chữ không dấu

Sang som moi thuc giac tam hon toi
toi chot nhu nang tien co tich
Mua hat that hay den bat ngo
Nhung anh mat dam duoi ngam nhin theo toi
Se nhu vi sao toa sang lap lanh
mot dem nhung bat ngo.

Nhieu ngay qua, toi lang im trong bong toi
Ban be nhin toi voi anh mat day noi nghi ngo
Va roi tu day toi la ngoi sao sang
Voi bao nhieu dam me
noi khat khao nhung mong cho.

Sang som moi thuc giac
thay hon toi nhu troi xanh
Ngoai kia du bao
co nhung niem vui den bat ngo
Nhung anh mat am ap dang nhin toi
cho hon toi tua nhu lan gio
Se den va mang niem vui den bat ngo.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Ngày Mới Bất Ngờ

  • Tìm bài hát Ngày Mới Bất Ngờ
  • Tải ca khúc Ngày Mới Bất Ngờ
  • Nghe bài hát Ngày Mới Bất Ngờ
  • Nghe Ngày Mới Bất Ngờ remix beat
  • Tải nhạc chuông Ngày Mới Bất Ngờ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ngày Mới Bất Ngờ
  • Xem video bài hát Ngày Mới Bất Ngờ
  • Bài Ngày Mới Bất Ngờ MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ngày Mới Bất Ngờ
  • Tác giả sáng tác bài Ngày Mới Bất Ngờ
  • Giới thiệu về bài hát Ngày Mới Bất Ngờ
  • Cover Ngày Mới Bất Ngờ
  • Ca sĩ hát bài Ngày Mới Bất Ngờ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét