loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Muốn Làm Lại Người Tốt - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Muốn Làm Lại Người Tốt với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Muốn Làm Lại Người Tốt
Tác giả sáng tác: Khánh Đăng

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt là nhạc phẩm của Khánh Đăng

Lời bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt

Vì cuộc đời buộc chặt mình vào bùn
Vết nhơ kia như không sao xoá tan
Trách than ai đem bao nhiêu trái ngang u sầu
Khiến cho tôi như không sao thoát ra.

Cho mây đen kia che kín phủ bầu trời
Một bầu trời toàn màu tối đen
Người lầm đường tự tìm không ra lối đi
Đời còn lại nghìn vạn nghìn ngày sầu.

Nếu như không ai cho tôi lối đi
Đắng cay hơn khi bao nhiêu khát khao quay về
Mất đi trong phút giây không nghĩ suy
Nay tương lai mai sau đã như không còn.

Một đường cùng chỉ một lối đi
Giờ còn làm được gì khi tôi trót sai
Bão giông che ngang đời tôi... há...
Nhìn lại ngày tháng tôi đã sai lầm.

Mặc dù nhận ra nhưng tôi vẫn cứ sai lầm
Để rồi giờ đây khi mang bao nhiêu đớn đau ê chề
Thầm mong chỉ là cơn ác mộng.
Giờ thì ngày tháng sau cuối tôi vẫn hy vọng.

Làm một người tốt cho đến giây phút sau cùng
Mọi người hãy cho tôi thêm
Lối đi lối quay về người ơi...


Lời bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt hiển thị theo dạng chữ không dấu

Vi cuoc doi buoc chat minh vao bun
Vet nho kia nhu khong sao xoa tan
Trach than ai dem bao nhieu trai ngang u sau
Khien cho toi nhu khong sao thoat ra.

Cho may den kia che kin phu bau troi
Mot bau troi toan mau toi den
Nguoi lam duong tu tim khong ra loi di
Doi con lai nghin van nghin ngay sau.

Neu nhu khong ai cho toi loi di
Dang cay hon khi bao nhieu khat khao quay ve
Mat di trong phut giay khong nghi suy
Nay tuong lai mai sau da nhu khong con.

Mot duong cung chi mot loi di
Gio con lam duoc gi khi toi trot sai
Bao giong che ngang doi toi... ha...
Nhin lai ngay thang toi da sai lam.

Mac du nhan ra nhung toi van cu sai lam
De roi gio day khi mang bao nhieu don dau e che
Tham mong chi la con ac mong.
Gio thi ngay thang sau cuoi toi van hy vong.

Lam mot nguoi tot cho den giay phut sau cung
Moi nguoi hay cho toi them
Loi di loi quay ve nguoi oi...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Muốn Làm Lại Người Tốt

  • Tìm bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Tải ca khúc Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Nghe bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Nghe Muốn Làm Lại Người Tốt remix beat
  • Tải nhạc chuông Muốn Làm Lại Người Tốt cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Xem video bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Bài Muốn Làm Lại Người Tốt MV trên youtube
  • Nhạc không lời Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Tác giả sáng tác bài Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Giới thiệu về bài hát Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Cover Muốn Làm Lại Người Tốt
  • Ca sĩ hát bài Muốn Làm Lại Người Tốt hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét