loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mười Sáu Mắt Nai

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mười Sáu Mắt Nai - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mười Sáu Mắt Nai với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mười Sáu Mắt Nai
Tác giả sáng tác: Nhạc Ngoại

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mười Sáu Mắt Nai là nhạc phẩm của Nhạc Ngoại

Lời bài hát Mười Sáu Mắt Nai

Hôm nay tôi ra phố
bỗng gặp nàng cùng đứng với mẹ
nàng nhìn tôi làm quen.
How are you bâng khuâng
tôi mơ ước ước gì
nàng chỉ có mỗi một mình
thì tôi làm quen.

I'm fine thank you
ôi tôi như rơi lạc vào rừng hoang
và tôi nghe trong lòng mình ngổn ngang.
Này cô bé có cặp mắt nai vàng
này cô bé ôi hình dáng dịu dàng
đôi môi cô xinh xinh nhỏ bé.

Này cô bé và mái tóc thề
bàn tay thon từng ngón nõn nà
tôi lâng lâng ngây ngất
chơi vơi khi nhìn em.

Tôi đưa tay ra ngoắt
bỗng mẹ nàng vội nói với nàng
rằng nhìn người ta làm chi
no no no run run
tôi chưa nói lời nào
thì bà nói với tôi rằng
cậu trai nhà ai
em nó mới mười sáu ok bye bye.


Lời bài hát Mười Sáu Mắt Nai hiển thị theo dạng chữ không dấu

Hom nay toi ra pho
bong gap nang cung dung voi me
nang nhin toi lam quen.
How are you bang khuang
toi mo uoc uoc gi
nang chi co moi mot minh
thi toi lam quen.

I'm fine thank you
oi toi nhu roi lac vao rung hoang
va toi nghe trong long minh ngon ngang.
Nay co be co cap mat nai vang
nay co be oi hinh dang diu dang
doi moi co xinh xinh nho be.

Nay co be va mai toc the
ban tay thon tung ngon non na
toi lang lang ngay ngat
choi voi khi nhin em.

Toi dua tay ra ngoat
bong me nang voi noi voi nang
rang nhin nguoi ta lam chi
no no no run run
toi chua noi loi nao
thi ba noi voi toi rang
cau trai nha ai
em no moi muoi sau ok bye bye.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mười Sáu Mắt Nai

  • Tìm bài hát Mười Sáu Mắt Nai
  • Tải ca khúc Mười Sáu Mắt Nai
  • Nghe bài hát Mười Sáu Mắt Nai
  • Nghe Mười Sáu Mắt Nai remix beat
  • Tải nhạc chuông Mười Sáu Mắt Nai cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mười Sáu Mắt Nai
  • Xem video bài hát Mười Sáu Mắt Nai
  • Bài Mười Sáu Mắt Nai MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mười Sáu Mắt Nai
  • Tác giả sáng tác bài Mười Sáu Mắt Nai
  • Giới thiệu về bài hát Mười Sáu Mắt Nai
  • Cover Mười Sáu Mắt Nai
  • Ca sĩ hát bài Mười Sáu Mắt Nai hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét