loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Một Ngày Bạn Và Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Một Ngày Bạn Và Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Một Ngày Bạn Và Tôi
Tác giả sáng tác: Nguyễn Đức Cường

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi là nhạc phẩm của Nguyễn Đức Cường

Lời bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi

Bước trên lối về in dấu chân đời ta đã qua
Một ngày và mãi về sau vẫn sẽ nhớ về nhau
Ngồi lại bên tôi buồn vui mình chia sớt
Để niềm tin cháy mãi gửi con tim thắp sáng.

Thân ái tình bạn cùng thời gian
Và trái tim tôi sẽ nói
Thứ hai ngày bạn có nỗi buồn
Thiếu vắng những tiếng cười bạn đừng vội quên tôi.

Để cùng tay trong tay buồn vơi đi nỗi buồn
rồi một ngày bạn đi phương xa
Có những thứ hai một mình tôi không ai
để lắng nghe một thoáng tâm sự tôi
Hãy đến bên tôi một chút thôi bạn nhé.

Tiếng mưa cuối chiều ta với ly cafe Phố nhỏ
Chuyện trò về những người quen xóa đi bao sầu lo
Ngồi lại bên tôi buồn vui mình chia xớt
Để niềm tin cháy mãi gửi con tim thắp sáng
Thân ái tình bạn cùng thời gian
Và trái tim tôi sẽ nói.

Thứ hai ngày bạn có nỗi buồn
Thiếu vắng những tiếng cười
bạn đừng vội quên tôi.


Lời bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Buoc tren loi ve in dau chan doi ta da qua
Mot ngay va mai ve sau van se nho ve nhau
Ngoi lai ben toi buon vui minh chia sot
De niem tin chay mai gui con tim thap sang.

Than ai tinh ban cung thoi gian
Va trai tim toi se noi
Thu hai ngay ban co noi buon
Thieu vang nhung tieng cuoi ban dung voi quen toi.

De cung tay trong tay buon voi di noi buon
roi mot ngay ban di phuong xa
Co nhung thu hai mot minh toi khong ai
de lang nghe mot thoang tam su toi
Hay den ben toi mot chut thoi ban nhe.

Tieng mua cuoi chieu ta voi ly cafe Pho nho
Chuyen tro ve nhung nguoi quen xoa di bao sau lo
Ngoi lai ben toi buon vui minh chia xot
De niem tin chay mai gui con tim thap sang
Than ai tinh ban cung thoi gian
Va trai tim toi se noi.

Thu hai ngay ban co noi buon
Thieu vang nhung tieng cuoi
ban dung voi quen toi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Một Ngày Bạn Và Tôi

  • Tìm bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Tải ca khúc Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Nghe bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Nghe Một Ngày Bạn Và Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Một Ngày Bạn Và Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Xem video bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Bài Một Ngày Bạn Và Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Cover Một Ngày Bạn Và Tôi
  • Ca sĩ hát bài Một Ngày Bạn Và Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét