loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Một Mình Đi Về

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Một Mình Đi Về - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Một Mình Đi Về với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Một Mình Đi Về
Tác giả sáng tác: Gia Ly

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Một Mình Đi Về là nhạc phẩm của Gia Ly

Lời bài hát Một Mình Đi Về

Tìm trong đêm tối ánh sáng kia
không quay về với ta, khi người xa
Và trong nước mắt có nỗi đau
không bao giờ nguôi hỡi người
Thầm hỏi lòng, đời sao ngang trái
để giọt sầu từng đêm rơi mãi.

Ngữa mặt lên trời cao vì sao?
Đời không thương xót số phận ta
đem chôn vùi chốn xa nơi vực sâu
Tình ơi! Có thấu khi đời ta
a chân vào tối tăm, nơi lỗi lầm
Ngoãnh mặt nhìn màn đêm u tối
Trước mặt thì vực sâu thăm thẵm.

Ngoãnh mặt lên
Ngoãnh mặt lên
Thấy đời tăm tối...

Quay mặt phía người, người bỏ ta đi
Quay mặt phía đời, đời nở chia ly
Hỏi tại sao?

Lổi lầm chi sao người xa lánh?
Đêm về cuối đường tàn phế thân ta
Danh vọng không còn tình cũng ra đi
Hỏi tại sao?
Lỗi lầm chi một mình đi về.


Lời bài hát Một Mình Đi Về hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tim trong dem toi anh sang kia
khong quay ve voi ta, khi nguoi xa
Va trong nuoc mat co noi dau
khong bao gio nguoi hoi nguoi
Tham hoi long, doi sao ngang trai
de giot sau tung dem roi mai.

Ngua mat len troi cao vi sao?
Doi khong thuong xot so phan ta
dem chon vui chon xa noi vuc sau
Tinh oi! Co thau khi doi ta
a chan vao toi tam, noi loi lam
Ngoanh mat nhin man dem u toi
Truoc mat thi vuc sau tham tham.

Ngoanh mat len
Ngoanh mat len
Thay doi tam toi...

Quay mat phia nguoi, nguoi bo ta di
Quay mat phia doi, doi no chia ly
Hoi tai sao?

Loi lam chi sao nguoi xa lanh?
Dem ve cuoi duong tan phe than ta
Danh vong khong con tinh cung ra di
Hoi tai sao?
Loi lam chi mot minh di ve.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Một Mình Đi Về

  • Tìm bài hát Một Mình Đi Về
  • Tải ca khúc Một Mình Đi Về
  • Nghe bài hát Một Mình Đi Về
  • Nghe Một Mình Đi Về remix beat
  • Tải nhạc chuông Một Mình Đi Về cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Một Mình Đi Về
  • Xem video bài hát Một Mình Đi Về
  • Bài Một Mình Đi Về MV trên youtube
  • Nhạc không lời Một Mình Đi Về
  • Tác giả sáng tác bài Một Mình Đi Về
  • Giới thiệu về bài hát Một Mình Đi Về
  • Cover Một Mình Đi Về
  • Ca sĩ hát bài Một Mình Đi Về hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét