loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mơ Về Quê Cũ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mơ Về Quê Cũ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mơ Về Quê Cũ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mơ Về Quê Cũ
Tác giả sáng tác: Nhạc Ngoại

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mơ Về Quê Cũ là nhạc phẩm của Nhạc Ngoại

Lời bài hát Mơ Về Quê Cũ

Lặng ngắm mây lững lờ trôi về đâu
Vạt nắng chiều đã nhạt phai từ lâu
Ngọn gió nào bay nhẹ lay
cành khô rơi trước sân nhỏ.

Ngồi đếm thời gian buồn trôi dần qua
Lòng nhớ về quê ngày xưa thật xa
Chìm giữa đêm vắng tịch liêu
lòng tôi thương nhớ vô bờ.

Rồi trong giấc mơ về quê cũ
Nắng tươi xanh vườn hoa thắm.
Và trong mơ tôi hát
Về quên xưa yêu dấu.

Dù đã đi bốn phương cách xa lắm
Hình bóng quê cũ mãi trong trái tim
Đời vẫn trôi mãi đời tôi
về đâu con nước xuôi chảy.

Người hỡi năm tháng tôi vẫn mong nhớ
hình bóng quê cũ ngày xưa ấu thơ
Rồi những đêm vắng tôi
vẫn thầm mơ tôi sẽ quay về
Và trong mơ tôi hát.

Dù đã đi bốn phương cách xa lắm
hình bóng quê cũ mãi trong trái tim.
Đời vẫn trôi mãi đời tôi
về đâu con nước xuôi chảy.

Người hỡi năm tháng tôi vẫn mong nhớ
hình bóng quê cũ ngày xưa ấu thơ.
Rồi những đêm vắng tôi
vẫn thầm mơ tôi sẽ quay về.
Rồi trong giấc mơ về quê cũ.


Lời bài hát Mơ Về Quê Cũ hiển thị theo dạng chữ không dấu

Lang ngam may lung lo troi ve dau
Vat nang chieu da nhat phai tu lau
Ngon gio nao bay nhe lay
canh kho roi truoc san nho.

Ngoi dem thoi gian buon troi dan qua
Long nho ve que ngay xua that xa
Chim giua dem vang tich lieu
long toi thuong nho vo bo.

Roi trong giac mo ve que cu
Nang tuoi xanh vuon hoa tham.
Va trong mo toi hat
Ve quen xua yeu dau.

Du da di bon phuong cach xa lam
Hinh bong que cu mai trong trai tim
Doi van troi mai doi toi
ve dau con nuoc xuoi chay.

Nguoi hoi nam thang toi van mong nho
hinh bong que cu ngay xua au tho
Roi nhung dem vang toi
van tham mo toi se quay ve
Va trong mo toi hat.

Du da di bon phuong cach xa lam
hinh bong que cu mai trong trai tim.
Doi van troi mai doi toi
ve dau con nuoc xuoi chay.

Nguoi hoi nam thang toi van mong nho
hinh bong que cu ngay xua au tho.
Roi nhung dem vang toi
van tham mo toi se quay ve.
Roi trong giac mo ve que cu.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mơ Về Quê Cũ

  • Tìm bài hát Mơ Về Quê Cũ
  • Tải ca khúc Mơ Về Quê Cũ
  • Nghe bài hát Mơ Về Quê Cũ
  • Nghe Mơ Về Quê Cũ remix beat
  • Tải nhạc chuông Mơ Về Quê Cũ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mơ Về Quê Cũ
  • Xem video bài hát Mơ Về Quê Cũ
  • Bài Mơ Về Quê Cũ MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mơ Về Quê Cũ
  • Tác giả sáng tác bài Mơ Về Quê Cũ
  • Giới thiệu về bài hát Mơ Về Quê Cũ
  • Cover Mơ Về Quê Cũ
  • Ca sĩ hát bài Mơ Về Quê Cũ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét