loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Mặc Kệ Người Ta Nói - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Mặc Kệ Người Ta Nói với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Mặc Kệ Người Ta Nói
Tác giả sáng tác: Nguyễn Khánh Đơn

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói là nhạc phẩm của Nguyễn Khánh Đơn

Lời bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói

Người ta cứ nói tôi yêu em là ngu
tôi yêu em là ngơ tôi yêu em là khờ.
Vì trong tình yêu em chỉ muốn
đùa cho vui không thật lòng với ai.

Người ta cũng nói con tim em cằn khô
em không yêu một ai em vui chơi qua đường.
Rằng bên đời em không chỉ có
mình tôi thôi quá nhiều điều về em.

Kệ người ta nói tôi không nghe người ta
mặc người ta nói tôi không cần bận tâm.
Tại vì khi yêu em tôi không
cần toan tính được gì và mất chi.

Kệ người ta nói tôi vẫn yêu mình em
tại vì tôi biết em không như vậy đâu.
Cuộc đời như sông sâu quan tâm làm chi
những lời nói của người ta.

Người ta nói sẽ ôm chua cay
vì em khi yêu em cuồng điên
con tim bao muộn phiền.
Rằng bao ngày qua em chỉ dối lừa tôi thôi
như trò đùa trẻ thơ.

Người ta cứ nói em ra sao thì tôi
xin yêu em mà thôi tôi không nghe miệng đời.
Vì khi đã yêu tôi chỉ biết rằng
yêu thôi chẳng cần nghe người ta.


Lời bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói hiển thị theo dạng chữ không dấu

Nguoi ta cu noi toi yeu em la ngu
toi yeu em la ngo toi yeu em la kho.
Vi trong tinh yeu em chi muon
dua cho vui khong that long voi ai.

Nguoi ta cung noi con tim em can kho
em khong yeu mot ai em vui choi qua duong.
Rang ben doi em khong chi co
minh toi thoi qua nhieu dieu ve em.

Ke nguoi ta noi toi khong nghe nguoi ta
mac nguoi ta noi toi khong can ban tam.
Tai vi khi yeu em toi khong
can toan tinh duoc gi va mat chi.

Ke nguoi ta noi toi van yeu minh em
tai vi toi biet em khong nhu vay dau.
Cuoc doi nhu song sau quan tam lam chi
nhung loi noi cua nguoi ta.

Nguoi ta noi se om chua cay
vi em khi yeu em cuong dien
con tim bao muon phien.
Rang bao ngay qua em chi doi lua toi thoi
nhu tro dua tre tho.

Nguoi ta cu noi em ra sao thi toi
xin yeu em ma thoi toi khong nghe mieng doi.
Vi khi da yeu toi chi biet rang
yeu thoi chang can nghe nguoi ta.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Mặc Kệ Người Ta Nói

  • Tìm bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Tải ca khúc Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Nghe bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Nghe Mặc Kệ Người Ta Nói remix beat
  • Tải nhạc chuông Mặc Kệ Người Ta Nói cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Xem video bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Bài Mặc Kệ Người Ta Nói MV trên youtube
  • Nhạc không lời Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Tác giả sáng tác bài Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Giới thiệu về bài hát Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Cover Mặc Kệ Người Ta Nói
  • Ca sĩ hát bài Mặc Kệ Người Ta Nói hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét