loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Lời Nói Nhân Gian

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Lời Nói Nhân Gian - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lời Nói Nhân Gian với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời Nói Nhân Gian
Tác giả sáng tác: Trung Quân

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Lời Nói Nhân Gian là nhạc phẩm của Trung Quân

Lời bài hát Lời Nói Nhân Gian

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng,
em xem như thú vui qua đường
Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu,
khiến bao chàng ngất ngây vì yêu

Người ta cho tôi biết
em đang quen biết bao nhiêu người,
ôm trong tim biết bao mối tình
Rằng tôi đâu hay biết
ngày đêm đắm đuối yêu em
Nói tôi đừng quá tin vào em..
Nhưng tôi đã trót yêu em rồi
Dù người ta nói như thế nào,
tôi chẳng hề suy nghĩ
Tình yêu tôi trao về em
bằng cả trái tim chân thành
Đừng lo lắng chi hỡi người,
đừng nên quan tâm làm chi hỡi em

Mặc cho người ta hay dèm pha,
tôi chỉ yêu mình em
Vì trái tim tôi đây đã trao người bấy lâu
Và rồi người ta sẽ nhận ra, rằng người ta đã sai
Rằng người tôi yêu không bao giờ gian dối
Đừng nên buồn đau chi em hỡi, bao câu nói đầu môi
Lời nói nhân gian kia cũng như dòng nước trôi
Dù ngày mai sau bao đổi thay, dòng đời bao nhiêu xót xa
Thì tình ta mãi luôn có nhau người hỡi (hỡi em)..........


Lời bài hát Lời Nói Nhân Gian hiển thị theo dạng chữ không dấu

Du nguoi ta hay noi em yeu toi chang yeu that long,
em xem nhu thu vui qua duong
Va nguoi ta cung noi rang em lam ke da muu,
khien bao chang ngat ngay vi yeu

Nguoi ta cho toi biet
em dang quen biet bao nhieu nguoi,
om trong tim biet bao moi tinh
Rang toi dau hay biet
ngay dem dam duoi yeu em
Noi toi dung qua tin vao em..
Nhung toi da trot yeu em roi
Du nguoi ta noi nhu the nao,
toi chang he suy nghi
Tinh yeu toi trao ve em
bang ca trai tim chan thanh
Dung lo lang chi hoi nguoi,
dung nen quan tam lam chi hoi em

Mac cho nguoi ta hay dem pha,
toi chi yeu minh em
Vi trai tim toi day da trao nguoi bay lau
Va roi nguoi ta se nhan ra, rang nguoi ta da sai
Rang nguoi toi yeu khong bao gio gian doi
Dung nen buon dau chi em hoi, bao cau noi dau moi
Loi noi nhan gian kia cung nhu dong nuoc troi
Du ngay mai sau bao doi thay, dong doi bao nhieu xot xa
Thi tinh ta mai luon co nhau nguoi hoi (hoi em)..........


Từ khóa tìm kiếm cho bài Lời Nói Nhân Gian

  • Tìm bài hát Lời Nói Nhân Gian
  • Tải ca khúc Lời Nói Nhân Gian
  • Nghe bài hát Lời Nói Nhân Gian
  • Nghe Lời Nói Nhân Gian remix beat
  • Tải nhạc chuông Lời Nói Nhân Gian cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Lời Nói Nhân Gian
  • Xem video bài hát Lời Nói Nhân Gian
  • Bài Lời Nói Nhân Gian MV trên youtube
  • Nhạc không lời Lời Nói Nhân Gian
  • Tác giả sáng tác bài Lời Nói Nhân Gian
  • Giới thiệu về bài hát Lời Nói Nhân Gian
  • Cover Lời Nói Nhân Gian
  • Ca sĩ hát bài Lời Nói Nhân Gian hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét