loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
Tác giả sáng tác: Thái Thịnh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta là nhạc phẩm của Thái Thịnh

Lời bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta

Mỗi thứ trong đời
Điều chi cũng có cho ta riêng một giới hạn
Ước muốn không trọn
Người thương yêu nhất cũng cho là dối gian.

Mới kết giao tình
Rồi ngày hôm sau lại chê trách nhau bội bạc
Niềm tin nơi nhân thế luôn mỏng manh
Tình người cho nhau cứ thay thật nhanh.

Mỗi kiếp con người
Nào ai không biết khao khát bao điều ước mộng
Lúc hết hy vọng
Hầu như ai cũng trách than đời phũ phàng.

Hãy nghĩ suy rằng
Chẳng một điều chi tự nhiên cho ta dễ dãi
Và cuộc đời ta đâu như cơn mơ mãi mãi
Định mệnh buồn vui đều là do ta giữ lấy.

Và khi tôi vui thì tôi hát
khi tôi đau thì tôi khóc
Sẽ trút hết những đắng cay trong lòng
Chẳng khi nào tôi phải
Lo lắng, đánh mất hy vọng
Cuộc đời còn cho tôi bao ước mơ.

Và khi tôi yêu thì tôi biết
tôi không bao giờ hối tiếc
Dù cuộc tình tôi có lúc sẽ vỡ tan
Tôi hiểu rằng tình yêu đã quá giới hạn
Là một điều nhỏ nhoi trong thế gian
Chẳng có chi không phai tàn!


Lời bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta hiển thị theo dạng chữ không dấu

Moi thu trong doi
Dieu chi cung co cho ta rieng mot gioi han
Uoc muon khong tron
Nguoi thuong yeu nhat cung cho la doi gian.

Moi ket giao tinh
Roi ngay hom sau lai che trach nhau boi bac
Niem tin noi nhan the luon mong manh
Tinh nguoi cho nhau cu thay that nhanh.

Moi kiep con nguoi
Nao ai khong biet khao khat bao dieu uoc mong
Luc het hy vong
Hau nhu ai cung trach than doi phu phang.

Hay nghi suy rang
Chang mot dieu chi tu nhien cho ta de dai
Va cuoc doi ta dau nhu con mo mai mai
Dinh menh buon vui deu la do ta giu lay.

Va khi toi vui thi toi hat
khi toi dau thi toi khoc
Se trut het nhung dang cay trong long
Chang khi nao toi phai
Lo lang, danh mat hy vong
Cuoc doi con cho toi bao uoc mo.

Va khi toi yeu thi toi biet
toi khong bao gio hoi tiec
Du cuoc tinh toi co luc se vo tan
Toi hieu rang tinh yeu da qua gioi han
La mot dieu nho nhoi trong the gian
Chang co chi khong phai tan!


Từ khóa tìm kiếm cho bài Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta

  • Tìm bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Tải ca khúc Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Nghe bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Nghe Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta remix beat
  • Tải nhạc chuông Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Xem video bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Bài Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta MV trên youtube
  • Nhạc không lời Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Tác giả sáng tác bài Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Giới thiệu về bài hát Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Cover Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta
  • Ca sĩ hát bài Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét