loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Giấc Mộng Hoang Đường

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Giấc Mộng Hoang Đường - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Giấc Mộng Hoang Đường với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Giấc Mộng Hoang Đường
Tác giả sáng tác: Khánh Đăng

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Giấc Mộng Hoang Đường là nhạc phẩm của Khánh Đăng

Lời bài hát Giấc Mộng Hoang Đường

Bao suy tư về em tràn đầy
trong tim khi tôi nhớ em nhiều hơn
Càng làm cho tôi thêm thao thức đêm từng đêm
Vì người tôi yêu đã không nói với tôi một lời.

Dù một lời yêu hay không người ơi
Đừng làm con tim tôi thêm xót xa vì em
Trả lời tôi đi cho tôi biết phải làm sao
Giờ tình ngu ngơ vì quá yêu em.

Một lời cay đắng cũng hãy cứ nói
còn hơn lời dối gian đầu môi
Một lời cho tôi ra đi trong tim
còn lại hình bóng riêng mình em
Một lời cho tôi qua cơn mê
và tỉnh giấc mơ về em.
Vì tương lai còn dài bao ngày tháng.

Đừng làm như thế chẳng lẽ
suốt kiếp này tôi phải đớn đau vì em
Đừng làm tôi mơ trong cơn mơ hoang đường
và làm vùi lấp đi ngày mai.
Đừng làm cho tôi thêm yêu
hiểu lầm người có yêu gì tôi.
Một lời thôi hãy nói đi
đừng nên mãi nín câm...


Lời bài hát Giấc Mộng Hoang Đường hiển thị theo dạng chữ không dấu

Bao suy tu ve em tran day
trong tim khi toi nho em nhieu hon
Cang lam cho toi them thao thuc dem tung dem
Vi nguoi toi yeu da khong noi voi toi mot loi.

Du mot loi yeu hay khong nguoi oi
Dung lam con tim toi them xot xa vi em
Tra loi toi di cho toi biet phai lam sao
Gio tinh ngu ngo vi qua yeu em.

Mot loi cay dang cung hay cu noi
con hon loi doi gian dau moi
Mot loi cho toi ra di trong tim
con lai hinh bong rieng minh em
Mot loi cho toi qua con me
va tinh giac mo ve em.
Vi tuong lai con dai bao ngay thang.

Dung lam nhu the chang le
suot kiep nay toi phai don dau vi em
Dung lam toi mo trong con mo hoang duong
va lam vui lap di ngay mai.
Dung lam cho toi them yeu
hieu lam nguoi co yeu gi toi.
Mot loi thoi hay noi di
dung nen mai nin cam...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Giấc Mộng Hoang Đường

  • Tìm bài hát Giấc Mộng Hoang Đường
  • Tải ca khúc Giấc Mộng Hoang Đường
  • Nghe bài hát Giấc Mộng Hoang Đường
  • Nghe Giấc Mộng Hoang Đường remix beat
  • Tải nhạc chuông Giấc Mộng Hoang Đường cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Giấc Mộng Hoang Đường
  • Xem video bài hát Giấc Mộng Hoang Đường
  • Bài Giấc Mộng Hoang Đường MV trên youtube
  • Nhạc không lời Giấc Mộng Hoang Đường
  • Tác giả sáng tác bài Giấc Mộng Hoang Đường
  • Giới thiệu về bài hát Giấc Mộng Hoang Đường
  • Cover Giấc Mộng Hoang Đường
  • Ca sĩ hát bài Giấc Mộng Hoang Đường hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét