loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Giá Như Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Giá Như Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Giá Như Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Giá Như Tôi
Tác giả sáng tác: Minh Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Giá Như Tôi là nhạc phẩm của Minh Khang

Lời bài hát Giá Như Tôi

Chia tay nhau thì ta chia tay nhau
để cho được vừa lòng em
Chia tay thôi thì ta chia tay thôi
rồi sẽ không phiền em đâu.
Em có yêu gì tôi biết đó
là trò chơi trắng đen.
Nhưng tôi yêu mù yêu quáng.

Chia tay nhau thì ta chia tay nhau
để cho em được vừa lòng.
Chia tay thôi thì ta chia tay thôi rồi
sẽ không buồn em đâu.
Em có thương gì tôi biết
em chỉ đùa vui với tôi.
Tại sao lại ra nông nỗi này?

Giá như tôi không có gì để yêu
Giá như tôi không đa đoan kiếp người
Thà cô đơn sung sướng hơn là yêu
Thà cô đơn tôi phải đâu
bận tâm lo toan em như thế.

Giá như tôi không có ai để thương
Giá như tôi không đa đoan kiếp này
Thà xa em tôi có cuộc sống mới
Thà đơn côi tôi được làm chính tôi.


Lời bài hát Giá Như Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Chia tay nhau thi ta chia tay nhau
de cho duoc vua long em
Chia tay thoi thi ta chia tay thoi
roi se khong phien em dau.
Em co yeu gi toi biet do
la tro choi trang den.
Nhung toi yeu mu yeu quang.

Chia tay nhau thi ta chia tay nhau
de cho em duoc vua long.
Chia tay thoi thi ta chia tay thoi roi
se khong buon em dau.
Em co thuong gi toi biet
em chi dua vui voi toi.
Tai sao lai ra nong noi nay?

Gia nhu toi khong co gi de yeu
Gia nhu toi khong da doan kiep nguoi
Tha co don sung suong hon la yeu
Tha co don toi phai dau
ban tam lo toan em nhu the.

Gia nhu toi khong co ai de thuong
Gia nhu toi khong da doan kiep nay
Tha xa em toi co cuoc song moi
Tha don coi toi duoc lam chinh toi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Giá Như Tôi

  • Tìm bài hát Giá Như Tôi
  • Tải ca khúc Giá Như Tôi
  • Nghe bài hát Giá Như Tôi
  • Nghe Giá Như Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Giá Như Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Giá Như Tôi
  • Xem video bài hát Giá Như Tôi
  • Bài Giá Như Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Giá Như Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Giá Như Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Giá Như Tôi
  • Cover Giá Như Tôi
  • Ca sĩ hát bài Giá Như Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét