loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
Tác giả sáng tác: Nguyên Chấn Phong

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng là nhạc phẩm của Nguyên Chấn Phong

Lời bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng

Tình yêu tôi trao cho em
một tình yêu đắm say chân thành
Mà sao em vô tâm
lại lừa dối tôi hỡi người
Ngày qua tôi nhận ra em
một trái tim hai mối tình
Đổi thay khi đồng tiền
làm em quên hết đi tình tôi.

Dù tôi đã khuyên em
nhưng mà em chẳng suy nghĩ lại
Buồn đau tôi bỗng vơi
khi một người đến cùng tôi.
Sẽ chia cho tôi niềm vui
tôi mới hay tôi đã yêu người.
Thì em lại về đây
và nói tôi phụ bạc em.

Đừng mong ai thật lòng
khi mình là người dối gian.
Đừng mong ai thuỷ chung
khi bản thân em còn thay đổi.
Dù cay đắng hãy chấp nhận
vì mình cũng chẳng tốt đẹp chi.
Lệ rơi em cứ khóc
khóc cho riêng mình đi em...


Lời bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng hiển thị theo dạng chữ không dấu

Tinh yeu toi trao cho em
mot tinh yeu dam say chan thanh
Ma sao em vo tam
lai lua doi toi hoi nguoi
Ngay qua toi nhan ra em
mot trai tim hai moi tinh
Doi thay khi dong tien
lam em quen het di tinh toi.

Du toi da khuyen em
nhung ma em chang suy nghi lai
Buon dau toi bong voi
khi mot nguoi den cung toi.
Se chia cho toi niem vui
toi moi hay toi da yeu nguoi.
Thi em lai ve day
va noi toi phu bac em.

Dung mong ai that long
khi minh la nguoi doi gian.
Dung mong ai thuy chung
khi ban than em con thay doi.
Du cay dang hay chap nhan
vi minh cung chang tot dep chi.
Le roi em cu khoc
khoc cho rieng minh di em...


Từ khóa tìm kiếm cho bài Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng

  • Tìm bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Tải ca khúc Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Nghe bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Nghe Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng remix beat
  • Tải nhạc chuông Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Xem video bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Bài Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Tác giả sáng tác bài Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Giới thiệu về bài hát Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Cover Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng
  • Ca sĩ hát bài Em Gian Dối Sao Mong Tôi Thật Lòng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét