loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em Chỉ Yêu Mình Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em Chỉ Yêu Mình Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Em Chỉ Yêu Mình Anh
Tác giả sáng tác: Phạm Hòa Khánh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh là nhạc phẩm của Phạm Hòa Khánh

Lời bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh

Xin cho một giây phút cuối cùng người
Cho em trọn những ấm áp tình đầu.
Để rồi mai xa cách nhau còn mang
một tình yêu sâu lắng trên bờ môi
Vẹn nguyên ánh mắt long lanh
đắm đuối khi em nhìn anh.

Xưa ân tình trao với những mặn nồng
Em đâu ngờ rồi sẽ đến một ngày
Tình yêu sẽ cất bước quay vội mau
Dù lòng chẳng muốn thấy tim quặn đau

Lòng ta chẳng muốn xa nhau
sao đời ngăn cách đôi đường.
Vì em luôn còn yêu mãi chỉ mình anh
Suốt kiếp mai sau tình em mãi luôn đậm sâu
Dẫu có đắng cay lòng em
vẫn mong sẽ mãi cùng anh chung bước.

Vì sao anh đành tâm nỡ xa rời em
Để trái tim em giờ đây khắc tên niềm đau
Những dấu yêu xưa đành xa
mãi xa buốt giá con tim lẻ loi.


Lời bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh hiển thị theo dạng chữ không dấu

Xin cho mot giay phut cuoi cung nguoi
Cho em tron nhung am ap tinh dau.
De roi mai xa cach nhau con mang
mot tinh yeu sau lang tren bo moi
Ven nguyen anh mat long lanh
dam duoi khi em nhin anh.

Xua an tinh trao voi nhung man nong
Em dau ngo roi se den mot ngay
Tinh yeu se cat buoc quay voi mau
Du long chang muon thay tim quan dau

Long ta chang muon xa nhau
sao doi ngan cach doi duong.
Vi em luon con yeu mai chi minh anh
Suot kiep mai sau tinh em mai luon dam sau
Dau co dang cay long em
van mong se mai cung anh chung buoc.

Vi sao anh danh tam no xa roi em
De trai tim em gio day khac ten niem dau
Nhung dau yeu xua danh xa
mai xa buot gia con tim le loi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Em Chỉ Yêu Mình Anh

  • Tìm bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Tải ca khúc Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Nghe bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Nghe Em Chỉ Yêu Mình Anh remix beat
  • Tải nhạc chuông Em Chỉ Yêu Mình Anh cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Xem video bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Bài Em Chỉ Yêu Mình Anh MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Tác giả sáng tác bài Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Giới thiệu về bài hát Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Cover Em Chỉ Yêu Mình Anh
  • Ca sĩ hát bài Em Chỉ Yêu Mình Anh hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét