loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Để Mãi Được Gần Anh

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Để Mãi Được Gần Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Để Mãi Được Gần Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Để Mãi Được Gần Anh
Tác giả sáng tác: Anh Quân

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Để Mãi Được Gần Anh là nhạc phẩm của Anh Quân

Lời bài hát Để Mãi Được Gần Anh

Có khi chợt quên lối đi phía sau nhà
Khúc quanh đầu tiên để em thấy anh
Có khi chợt quên chút hương thoáng đêm nào
Mùi hương nao nao lúc mong chờ
Bài ca xưa quên mất rồi
em biết mình không thể hát
Và tình yêu như nắng chiều đang tắt dần
khi ngày sống không có anh.

Một mình em sống với riêng mình em
Giống như con thuyền chòng chành
buông trôi đâu bến bờ.
Một mình em một mình em riêng mình em
Giống như con diều chòng chành không dây diều rơi
Có khi chợt quên những câu nói chân tình
phút giây đầu tiên để em biết anh.
Có khi chợt quên lúc đôi mắt
anh nhìn lặng thầm như muốn nói bao điều
Bài ca xưa quên mất
rồi em biết mình không thể hát.
Và tình yêu như nắng chiều đang
tắt dần khi ngày sớm không có anh.
Một mình em sống với riêng mình em.
Giống như con thuyền chòng chành
buông trôi đâu bến bờ.


Lời bài hát Để Mãi Được Gần Anh hiển thị theo dạng chữ không dấu

Co khi chot quen loi di phia sau nha
Khuc quanh dau tien de em thay anh
Co khi chot quen chut huong thoang dem nao
Mui huong nao nao luc mong cho
Bai ca xua quen mat roi
em biet minh khong the hat
Va tinh yeu nhu nang chieu dang tat dan
khi ngay song khong co anh.

Mot minh em song voi rieng minh em
Giong nhu con thuyen chong chanh
buong troi dau ben bo.
Mot minh em mot minh em rieng minh em
Giong nhu con dieu chong chanh khong day dieu roi
Co khi chot quen nhung cau noi chan tinh
phut giay dau tien de em biet anh.
Co khi chot quen luc doi mat
anh nhin lang tham nhu muon noi bao dieu
Bai ca xua quen mat
roi em biet minh khong the hat.
Va tinh yeu nhu nang chieu dang
tat dan khi ngay som khong co anh.
Mot minh em song voi rieng minh em.
Giong nhu con thuyen chong chanh
buong troi dau ben bo.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Để Mãi Được Gần Anh

  • Tìm bài hát Để Mãi Được Gần Anh
  • Tải ca khúc Để Mãi Được Gần Anh
  • Nghe bài hát Để Mãi Được Gần Anh
  • Nghe Để Mãi Được Gần Anh remix beat
  • Tải nhạc chuông Để Mãi Được Gần Anh cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Để Mãi Được Gần Anh
  • Xem video bài hát Để Mãi Được Gần Anh
  • Bài Để Mãi Được Gần Anh MV trên youtube
  • Nhạc không lời Để Mãi Được Gần Anh
  • Tác giả sáng tác bài Để Mãi Được Gần Anh
  • Giới thiệu về bài hát Để Mãi Được Gần Anh
  • Cover Để Mãi Được Gần Anh
  • Ca sĩ hát bài Để Mãi Được Gần Anh hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét