loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Duyên Số Cầm Ca

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Duyên Số Cầm Ca - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Duyên Số Cầm Ca với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Duyên Số Cầm Ca
Tác giả sáng tác: Minh Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Duyên Số Cầm Ca là nhạc phẩm của Minh Khang

Lời bài hát Duyên Số Cầm Ca

Một nửa của tôi nay đã rời xa
Một nửa của em vẫn hoài chờ mong
Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên
Một nửa ngày nay em đã đánh rơi.

Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan
Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm
Tội nghiệp cho tôi duyên số đơn côi
Tội nghiệp thân tôi kiếp sống cầm ca.

Đêm từng đêm nước mắt tôi rơi
Lăn dài bên phía sau ánh đèn
Một nỗi buồn sâu kín
của người ca sĩ khổ vì yêu.

Trong đời ai có mấy khi đau
Nhưng niềm đau đối với người nghệ sĩ
Đau gấp trăm lần hơn người thường.


Lời bài hát Duyên Số Cầm Ca hiển thị theo dạng chữ không dấu

Mot nua cua toi nay da roi xa
Mot nua cua em van hoai cho mong
Mot nua ngay xua toi mai khong quen
Mot nua ngay nay em da danh roi.

Dung buon toi oi duyen so hop tan
De roi chuoc lay vet dau kim cham
Toi nghiep cho toi duyen so don coi
Toi nghiep than toi kiep song cam ca.

Dem tung dem nuoc mat toi roi
Lan dai ben phia sau anh den
Mot noi buon sau kin
cua nguoi ca si kho vi yeu.

Trong doi ai co may khi dau
Nhung niem dau doi voi nguoi nghe si
Dau gap tram lan hon nguoi thuong.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Duyên Số Cầm Ca

  • Tìm bài hát Duyên Số Cầm Ca
  • Tải ca khúc Duyên Số Cầm Ca
  • Nghe bài hát Duyên Số Cầm Ca
  • Nghe Duyên Số Cầm Ca remix beat
  • Tải nhạc chuông Duyên Số Cầm Ca cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Duyên Số Cầm Ca
  • Xem video bài hát Duyên Số Cầm Ca
  • Bài Duyên Số Cầm Ca MV trên youtube
  • Nhạc không lời Duyên Số Cầm Ca
  • Tác giả sáng tác bài Duyên Số Cầm Ca
  • Giới thiệu về bài hát Duyên Số Cầm Ca
  • Cover Duyên Số Cầm Ca
  • Ca sĩ hát bài Duyên Số Cầm Ca hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét