loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chuyện Lớp Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện Lớp Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chuyện Lớp Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Chuyện Lớp Tôi
Tác giả sáng tác: Nguyễn Ngọc Thiện

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Chuyện Lớp Tôi là nhạc phẩm của Nguyễn Ngọc Thiện

Lời bài hát Chuyện Lớp Tôi

Lớp tôi có một cô nàng
Học không lo học khoái làm làm thơ
Giờ Toán ngồi ngẩn ngồi ngơ
Lơ ngơ con mắt liếc dọc liếc ngang.

Thầy kêu tính thì lơ mơ
Bài làm sao cứ làm hoài chẳng ra
Í a... í a í a... í à...
Í a... í a í à... ì á...

Lớp tôi có một anh chàng
Học không lo học tối ngày mô đen
Vào lớp ngồi ngáp
Lim dim hai mắt mơ tìm thấy tiên.

Lại thêm cái tật hay nhai
Nhiều lần cô nhắc mặt chàng tỉnh bơ
Í a... í a í a... í à...
Í a... í a í à... ì á...

Nhắc hoài mà cứ trơ trơ
Có người thường sống trong mơ.


Lời bài hát Chuyện Lớp Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Lop toi co mot co nang
Hoc khong lo hoc khoai lam lam tho
Gio Toan ngoi ngan ngoi ngo
Lo ngo con mat liec doc liec ngang.

Thay keu tinh thi lo mo
Bai lam sao cu lam hoai chang ra
I a... i a i a... i a...
I a... i a i a... i a...

Lop toi co mot anh chang
Hoc khong lo hoc toi ngay mo den
Vao lop ngoi ngap
Lim dim hai mat mo tim thay tien.

Lai them cai tat hay nhai
Nhieu lan co nhac mat chang tinh bo
I a... i a i a... i a...
I a... i a i a... i a...

Nhac hoai ma cu tro tro
Co nguoi thuong song trong mo.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện Lớp Tôi

  • Tìm bài hát Chuyện Lớp Tôi
  • Tải ca khúc Chuyện Lớp Tôi
  • Nghe bài hát Chuyện Lớp Tôi
  • Nghe Chuyện Lớp Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Chuyện Lớp Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện Lớp Tôi
  • Xem video bài hát Chuyện Lớp Tôi
  • Bài Chuyện Lớp Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chuyện Lớp Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện Lớp Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện Lớp Tôi
  • Cover Chuyện Lớp Tôi
  • Ca sĩ hát bài Chuyện Lớp Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét