loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đâu Chỉ Có Mình Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đâu Chỉ Có Mình Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đâu Chỉ Có Mình Em
Tác giả sáng tác: Thái Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em là nhạc phẩm của Thái Khang

Lời bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em

Nếu như là trò đùa thì anh đây sẽ đau chỉ một lần thôi
Vẫn yêu người một đời cớ sao em nỡ dối lòng anh
Nhìn dòng đời xô đẩy cuốn em đi xa khuất chân trời
Còn mình ta đứng nhìn, cuộc tình lẻ loi.

Nếu như chẳng còn gì thì ngày xưa chớ nên gieo cho tình yêu
Để yêu người rồi đành nói chia tay tan nát đời ta
Thà một lần để biết có dối gian để thấy lòng người
Bởi vì em muốn quên thì anh chẳng còn là chi.

Thà là chia tay anh đau trong niềm hạnh phúc
Còn hơn anh thấy em đi bên ai mà nhớ ai
Có nỗi đau nào bằng tình yêu của anh trao em như kẻ chung tình
Hãy tập cho tim ta không cô đơn khi hình bóng người xa.

Ngoài trời mưa rơi nghe con tim mình nhức nhối
Vì tình yêu thế gian đôi tim yêu đành thế sao
Anh vẫn tin một ngày rồi anh sẽ
quên đi bao đau thương trong đời
Rồi ngày mai đây anh tin nhân gian đâu chỉ có mình em
Hỡi người yêu ơi....


Lời bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em hiển thị theo dạng chữ không dấu

Neu nhu la tro dua thi anh day se dau chi mot lan thoi
Van yeu nguoi mot doi co sao em no doi long anh
Nhin dong doi xo day cuon em di xa khuat chan troi
Con minh ta dung nhin, cuoc tinh le loi.

Neu nhu chang con gi thi ngay xua cho nen gieo cho tinh yeu
De yeu nguoi roi danh noi chia tay tan nat doi ta
Tha mot lan de biet co doi gian de thay long nguoi
Boi vi em muon quen thi anh chang con la chi.

Tha la chia tay anh dau trong niem hanh phuc
Con hon anh thay em di ben ai ma nho ai
Co noi dau nao bang tinh yeu cua anh trao em nhu ke chung tinh
Hay tap cho tim ta khong co don khi hinh bong nguoi xa.

Ngoai troi mua roi nghe con tim minh nhuc nhoi
Vi tinh yeu the gian doi tim yeu danh the sao
Anh van tin mot ngay roi anh se
quen di bao dau thuong trong doi
Roi ngay mai day anh tin nhan gian dau chi co minh em
Hoi nguoi yeu oi....


Từ khóa tìm kiếm cho bài Đâu Chỉ Có Mình Em

  • Tìm bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Tải ca khúc Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Nghe bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Nghe Đâu Chỉ Có Mình Em remix beat
  • Tải nhạc chuông Đâu Chỉ Có Mình Em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Xem video bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Bài Đâu Chỉ Có Mình Em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Tác giả sáng tác bài Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Giới thiệu về bài hát Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Cover Đâu Chỉ Có Mình Em
  • Ca sĩ hát bài Đâu Chỉ Có Mình Em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét