loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ước Mơ Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ước Mơ Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ước Mơ Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Ước Mơ Tôi
Tác giả sáng tác: Trương Đức Trí

Nghe Lời ca khúc Ước Mơ Tôi


Lời ca khúc Ước Mơ Tôi

Chập chững bước vào đời với hai bàn tay trắng
Chỉ có những khát khao theo tôi mỗi ngày
Vòng bánh xe từng ngày, những con đường nắng cháy
Chờ hứng những giọt mưa ướt trên vai gầy

Mặc đường dài chông gai, tôi vẫn không lùi bước
Từng ngày lặng thầm trôi, dù đời kia hờ hững
Lòng tôi luôn vững tin vươn tới

Ước mơ tôi, tương lai tôi
Luôn rực cháy niềm tin mỗi ngày
Ước mơ tôi, tương lai tôi
Hòa nhịp với hy vọng ngày mai

Ước mơ tôi, tương lai tôi
Hãy cố gắng giữ lấy niềm tin
Ước mơ tôi, tương lai tôi
Hòa nhịp với hy vọng ngày mai
Nghe Lời ca khúc Ước Mơ Tôi

Ước Mơ Tôi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Ước Mơ Tôi

  • Tìm bài hát Ước Mơ Tôi
  • Tải ca khúc Ước Mơ Tôi
  • Nghe bài hát Ước Mơ Tôi
  • Nghe Ước Mơ Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Ước Mơ Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ước Mơ Tôi
  • Xem video bài hát Ước Mơ Tôi
  • Bài Ước Mơ Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ước Mơ Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Ước Mơ Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Ước Mơ Tôi
  • Cover Ước Mơ Tôi
  • Ca sĩ hát bài Ước Mơ Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét