loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Kẻ Trắng Tay

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Kẻ Trắng Tay - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Kẻ Trắng Tay với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Kẻ Trắng Tay
Tác giả sáng tác: Ngọc Sơn

Nghe Lời ca khúc Kẻ Trắng Tay


Lời ca khúc Kẻ Trắng Tay

Còn gì đâu em , còn gì đâu em ,còn gì đâu em ân tình xưa, xem như là,xem như là một giấc ngủ chiêm bao,giờ này em vui, giờ này em vui,giờ này em vui bên người yêu, bên sang giàu ,vui nhung lụa ngập đường em đi.

ĐK:

Anh không trách duyên tình sao quá bẻ bàng?,nhưng anh trách em rằng,em ơi ! sao không nói thật lòng mình?,em ơi ! gian dối để làm chi?,để giờ đây em cho tôi hiểu,cho tôi hiểu rằng , vào đường yêu trăm khổ ngàn đau.

Còn gì đâu em, còn gì đâu em,còn gì đâu em thôi về đi tôi không cần,tôi không cần một lời xót thương,tiếc làm chi,thương làm gì,vấng vương gì kẽ còn trắng tay?
Nghe Lời ca khúc Kẻ Trắng Tay

Kẻ Trắng Tay

Từ khóa tìm kiếm cho bài Kẻ Trắng Tay

  • Tìm bài hát Kẻ Trắng Tay
  • Tải ca khúc Kẻ Trắng Tay
  • Nghe bài hát Kẻ Trắng Tay
  • Nghe Kẻ Trắng Tay remix beat
  • Tải nhạc chuông Kẻ Trắng Tay cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Kẻ Trắng Tay
  • Xem video bài hát Kẻ Trắng Tay
  • Bài Kẻ Trắng Tay MV trên youtube
  • Nhạc không lời Kẻ Trắng Tay
  • Tác giả sáng tác bài Kẻ Trắng Tay
  • Giới thiệu về bài hát Kẻ Trắng Tay
  • Cover Kẻ Trắng Tay
  • Ca sĩ hát bài Kẻ Trắng Tay hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét