loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Éo Le Cuộc Tình

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Éo Le Cuộc Tình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Éo Le Cuộc Tình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Éo Le Cuộc Tình
Tác giả sáng tác: Thái Hùng

Nghe Lời ca khúc Éo Le Cuộc Tình


Lời ca khúc Éo Le Cuộc Tình

Đâu phải có tiền mua được hạnh phúc. đâu phải tình yêu đổi lấy bằng tiền.mà người tôi yêu thuở nao, đã nguyện thề bên tôi trọn kiếp , để hôm nay tôi phải nhận ra.
Tôi hiểu tim người có nào đâu muốn . nhưng hỡi người ơi tình yêu là gì ? một người cho em giấy tiền , còn một người cho em hạnh phúc, nghĩa với tình em thì chọn ai?
Em ơi , tôi chỉ yêu em yêu bằng đôi bàn tay trắng .Mơ ước bên em nay tựa như cát bụi mờ, còn lại người ta , người ta cho em má hồng. Người ta có giống tôi không ? .... em ơi! tiền là giấy bạc như phù du của đời in ra , em trót mang ơn nên tình em phải trả cho người. Đừng hỏi vì sao, tình ta ai chia cách lòng, nhìn em mắt ướt mi tuôn ,đắng cay cho số phận tình yêu.
Đau xót cho mình lỡ một lần yêu.Em khóc mà chi càng thêm đau lòng. Ngày nào cho nhau tiếng cười, mà giờ đành cho nhau mật đắng, thôi hãy quay về với người ta đi...

Nghe Lời ca khúc Éo Le Cuộc Tình

Éo Le Cuộc Tình

Từ khóa tìm kiếm cho bài Éo Le Cuộc Tình

  • Tìm bài hát Éo Le Cuộc Tình
  • Tải ca khúc Éo Le Cuộc Tình
  • Nghe bài hát Éo Le Cuộc Tình
  • Nghe Éo Le Cuộc Tình remix beat
  • Tải nhạc chuông Éo Le Cuộc Tình cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Éo Le Cuộc Tình
  • Xem video bài hát Éo Le Cuộc Tình
  • Bài Éo Le Cuộc Tình MV trên youtube
  • Nhạc không lời Éo Le Cuộc Tình
  • Tác giả sáng tác bài Éo Le Cuộc Tình
  • Giới thiệu về bài hát Éo Le Cuộc Tình
  • Cover Éo Le Cuộc Tình
  • Ca sĩ hát bài Éo Le Cuộc Tình hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét