loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Buồn Mình Anh

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Buồn Mình Anh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Buồn Mình Anh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Buồn Mình Anh
Tác giả sáng tác: Đình Văn

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Buồn Mình Anh là nhạc phẩm của Đình Văn

Lời bài hát Buồn Mình Anh

Buồn ngồi mình ên buồn ngồi chờ ai
Ánh trăng bên thềm
Xót xa xót xa cho người chờ mong
Buồn ngồi từng đêm buồn lòng hiu hắt.

Nước mắt rơi trong lòng
Tiếc thương, tiếc thương cho mối tình đầu
Trăng vàng lên bến sông ai đợi chờ
Trăng buồn lên lũy tre thì thầm.

Tình phụ tình con sáo sang sông
Người phụ người ai khóc mình ên
Hơ... hơ... hơ...
Mình ên ai đứng đợi người.

Buồn thiu cá chẳng ăn mồi
Cá buồn không giỡn bóng trăng
Người đi xa mãi cánh cò cánh cò mỏi mòn đợi mong
Mình ên cùng với trăng vàng
Ai đứng nhớ người chết lặng mình anh.

Buồn ngồi mình ên buồn ngồi chờ ai
Ánh trăng bên thềm
Xót xa xót xa cho người chờ mong
Buồn ngồi từng đêm buồn lòng hiu hắt
Nước mắt rơi trong lòng
Tiếc thương, tiếc thương cho mối tình đầu
Trăng vàng lên bến sông ai đợi chờ
Trăng buồn lên luỹ tre thì thầm
Tình phụ tình con sáo sang sông
Người phụ người ai khóc mình anh.

Mình ên ai đứng đợi người
Buồn thiu cá chẳng ăn mồi
Cá buồn không giỡn bóng trăng
Người đi xa mãi cánh cò
cánh cò mỏi mòn đợi mong
Mình ên cùng với trăng vàng
Ai đứng nhớ người chết lặng mình anh...

Lời bài hát Buồn Mình Anh hiển thị theo dạng chữ không dấu

Buon ngoi minh en buon ngoi cho ai
Anh trang ben them
Xot xa xot xa cho nguoi cho mong
Buon ngoi tung dem buon long hiu hat.

Nuoc mat roi trong long
Tiec thuong, tiec thuong cho moi tinh dau
Trang vang len ben song ai doi cho
Trang buon len luy tre thi tham.

Tinh phu tinh con sao sang song
Nguoi phu nguoi ai khoc minh en
Ho... ho... ho...
Minh en ai dung doi nguoi.

Buon thiu ca chang an moi
Ca buon khong gion bong trang
Nguoi di xa mai canh co canh co moi mon doi mong
Minh en cung voi trang vang
Ai dung nho nguoi chet lang minh anh.

Buon ngoi minh en buon ngoi cho ai
Anh trang ben them
Xot xa xot xa cho nguoi cho mong
Buon ngoi tung dem buon long hiu hat
Nuoc mat roi trong long
Tiec thuong, tiec thuong cho moi tinh dau
Trang vang len ben song ai doi cho
Trang buon len luy tre thi tham
Tinh phu tinh con sao sang song
Nguoi phu nguoi ai khoc minh anh.

Minh en ai dung doi nguoi
Buon thiu ca chang an moi
Ca buon khong gion bong trang
Nguoi di xa mai canh co
canh co moi mon doi mong
Minh en cung voi trang vang
Ai dung nho nguoi chet lang minh anh...

Từ khóa tìm kiếm cho bài Buồn Mình Anh

  • Tìm bài hát Buồn Mình Anh
  • Tải ca khúc Buồn Mình Anh
  • Nghe bài hát Buồn Mình Anh
  • Nghe Buồn Mình Anh remix beat
  • Tải nhạc chuông Buồn Mình Anh cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Buồn Mình Anh
  • Xem video bài hát Buồn Mình Anh
  • Bài Buồn Mình Anh MV trên youtube
  • Nhạc không lời Buồn Mình Anh
  • Tác giả sáng tác bài Buồn Mình Anh
  • Giới thiệu về bài hát Buồn Mình Anh
  • Cover Buồn Mình Anh
  • Ca sĩ hát bài Buồn Mình Anh hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét