loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em Quên Điệu Lý Tình Quê

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em Quên Điệu Lý Tình Quê - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em Quên Điệu Lý Tình Quê với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Em Quên Điệu Lý Tình Quê
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update.

Nghe Lời ca khúc Em Quên Điệu Lý Tình Quê


Lời ca khúc Em Quên Điệu Lý Tình Quê

Dù muốn dù không thì người cũng xa xa cuối phương trời
Không nói một lời dù một lời cay đắng từ ly
Rồi người ra đi bỏ lại tôi tháng năm hiu quạnh
Thương nhớ đong đầy đơn lạnh nỗi niềm riêng
Điệu lý tình quê mà người nỡ quên nên mãi chưa về
Quên cả nguyện thề rằng một đời thương chỉ mình tôi
Ngọt bùi xẻ đôi dù nắng mưa vẫn không vong phụ
Son sắc mặn nồng êm dịu tựa lời ru

* * *

Để rồi từng đêm gió lay ngọn tre
Mình tôi lắng nghe lắng nghe lá rơi sau hè
Tủi phận riêng mình con đò còn mãi biệt tăm
Bến nhớ con đò thương thương câu hò điệu lý tình quê
Ngày xưa ai nói thương tôi
Ai nói thương tôi thương mãi chỉ một người
Thương cả nụ cười, thương dáng người chân chất hiền lương
Thương mãi một đời khắc ghi lời ong bướm gió trăng
Nghe Lời ca khúc Em Quên Điệu Lý Tình Quê

Em Quên Điệu Lý Tình Quê

Từ khóa tìm kiếm cho bài Em Quên Điệu Lý Tình Quê

  • Tìm bài hát Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Tải ca khúc Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Nghe bài hát Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Nghe Em Quên Điệu Lý Tình Quê remix beat
  • Tải nhạc chuông Em Quên Điệu Lý Tình Quê cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Xem video bài hát Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Bài Em Quên Điệu Lý Tình Quê MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Tác giả sáng tác bài Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Giới thiệu về bài hát Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Cover Em Quên Điệu Lý Tình Quê
  • Ca sĩ hát bài Em Quên Điệu Lý Tình Quê hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét