loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Thương Thầm

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Thương Thầm - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Thương Thầm với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Thương Thầm
Tác giả sáng tác: Nguyễn Ngọc Thạch

Nghe Lời ca khúc Thương Thầm


Lời ca khúc Thương Thầm



Ở bên này mình thương nhớ Ngó bên rào ai vẫn làm ngơ Trăng tròn trăng khuyết, trăng mờ Bao giờ chim sáo hẹn hò làm duyên Lỡ thương thầm xàng xê điệu lý Lý duyên tình sao nỡ làm thinh Chim chuyền nhành ớt líu lo Người ơi tôi hát sáu câu đợi chờ Hò ơi con sông dài cá lội biệt tăm Phải đâu duyên nợ cho mình đợi mong Thương người tôi kiếp long đong Tương tư cho lắm bây giờ buồn thiu Dẫu ca rằng tình vương thì nhớ Suốt canh dài còn lắm mộng mơ Sao tình chung vách bơ vơ Trầu cau chưa thắm để lâu càng buồn

Nghe Lời ca khúc Thương Thầm

Thương Thầm

Từ khóa tìm kiếm cho bài Thương Thầm

  • Tìm bài hát Thương Thầm
  • Tải ca khúc Thương Thầm
  • Nghe bài hát Thương Thầm
  • Nghe Thương Thầm remix beat
  • Tải nhạc chuông Thương Thầm cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Thương Thầm
  • Xem video bài hát Thương Thầm
  • Bài Thương Thầm MV trên youtube
  • Nhạc không lời Thương Thầm
  • Tác giả sáng tác bài Thương Thầm
  • Giới thiệu về bài hát Thương Thầm
  • Cover Thương Thầm
  • Ca sĩ hát bài Thương Thầm hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét