loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Vua Mì Gói

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Vua Mì Gói - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Vua Mì Gói với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Vua Mì Gói
Tác giả sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận

Nghe Lời ca khúc Vua Mì Gói


Lời ca khúc Vua Mì Gói

Người nhìn tôi cứ như vua mì
Ừ, thì sao có ăn thua gì ?

Sinh viên thì rất nghèo
Thân xơ xác như là con mèo
Sinh viên nào có gì
Rồi có lúc thấy cũng rất kì
Sáng sáng một gói mì, rồi trưa trưa một gói mì
Tối tối một gói mì, rồi khuya cũng một tô mì
Mì hàng ngày, mì xuyên không gian và đâu hoang mang
Và cứ sống khỏe sống vô tư thôi lo chi.

Người nhìn tôi cứ như vua mì
Ừ, thì sao có ăn thua gì ?
Miễn sao qua đêm nay ta không thấy đói bụng.
Hãy nhìn tôi sống như vua mì
Rồi ngày sau hóa thân diệu kì
Hóa ra bao nhiêu công trình xuyên thế kỉ...
Và trùm mì là TÔI..!
Nghe Lời ca khúc Vua Mì Gói

Vua Mì Gói

Từ khóa tìm kiếm cho bài Vua Mì Gói

  • Tìm bài hát Vua Mì Gói
  • Tải ca khúc Vua Mì Gói
  • Nghe bài hát Vua Mì Gói
  • Nghe Vua Mì Gói remix beat
  • Tải nhạc chuông Vua Mì Gói cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Vua Mì Gói
  • Xem video bài hát Vua Mì Gói
  • Bài Vua Mì Gói MV trên youtube
  • Nhạc không lời Vua Mì Gói
  • Tác giả sáng tác bài Vua Mì Gói
  • Giới thiệu về bài hát Vua Mì Gói
  • Cover Vua Mì Gói
  • Ca sĩ hát bài Vua Mì Gói hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét