loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Trở Về

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Trở Về - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Trở Về với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Trở Về
Tác giả sáng tác: Liêu Hưng

Nghe Lời ca khúc Trở Về


Lời ca khúc Trở Về

Ngày hôm qua còn đây mà em đã ra đi
Để lại mình anh nỗi đau khôn nguôi…
Nhớ thương theo em từng ngày
Một lần thôi hãy đến bên anh…
Để thấy những lúc ấm áp bên nhau
Để nghe tiếng em vỗ về
Để vội trao bao môi hôn…anh vẫn còn giữ mãi

Mình xa nhau từ đây người hỡi…
Còn gì tiếc nuối
Những hi vọng về nhau giờ đã khuất sâu
Những nước mắt ngày mình xa nhau
Hòa trong gió mưa tơi bời
Con phố xưa giờ đây chỉ mình anh bước

Mình dừng lại em nhé để đừng nhói đau
Sao mãi cứ luôn xa nhau
Ngày mai dẫu có muộn phiền nước mắt sẽ rơi
Anh vẫn bên em mà thôi

Mình dừng lại em nhé dù đời vẫn trôi
Yêu thương cứ sao xa xôi
Lòng anh cứ mãi đợi chờ dù mong manh nhỏ nhoi
Hạnh phúc là ngày bên em

Người hỡi có hay anh vẫn luôn mãi chờ
Dù bao giấc mơ ko quay trở về
Người hỡi hãy quay về đây…
Nghe Lời ca khúc Trở Về

Trở Về

Từ khóa tìm kiếm cho bài Trở Về

  • Tìm bài hát Trở Về
  • Tải ca khúc Trở Về
  • Nghe bài hát Trở Về
  • Nghe Trở Về remix beat
  • Tải nhạc chuông Trở Về cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Trở Về
  • Xem video bài hát Trở Về
  • Bài Trở Về MV trên youtube
  • Nhạc không lời Trở Về
  • Tác giả sáng tác bài Trở Về
  • Giới thiệu về bài hát Trở Về
  • Cover Trở Về
  • Ca sĩ hát bài Trở Về hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét