loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Những Lời Xin Em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Những Lời Xin Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Những Lời Xin Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Những Lời Xin Em
Tác giả sáng tác: Nhạc Anh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Những Lời Xin Em là nhạc phẩm của Nhạc Anh

Lời bài hát Những Lời Xin Em

Em em hãy cho tôi lời nói
cho tiếng yêu thương từ đây mình tôi.
Xin em em hãy cho tôi bờ môi tinh khiết
trong tôi rong chơi đời đời.

Xin em tung cánh bay lên trời chơi vơi
tôi tới nơi muôn tình yêu cùng em
Có em mình sẽ phiêu lưu ngàn lối
khi có trong nhau tình yêu vô bờ.

Em đưa bước chân ta cùng
tới muôn chốn xa xôi mừng vui chờ ta
Xin em em nói lên câu nồng cháy
thiêu đốt tim tôi đã lâu lạnh lùng.

Xin em em hát lên câu tình ái
cho ngất ngây thêm cuộc sống
Hãy nói lên em em có bên tôi
từ đây ta có bên nhau tình yêu.


Lời bài hát Những Lời Xin Em hiển thị theo dạng chữ không dấu

Em em hay cho toi loi noi
cho tieng yeu thuong tu day minh toi.
Xin em em hay cho toi bo moi tinh khiet
trong toi rong choi doi doi.

Xin em tung canh bay len troi choi voi
toi toi noi muon tinh yeu cung em
Co em minh se phieu luu ngan loi
khi co trong nhau tinh yeu vo bo.

Em dua buoc chan ta cung
toi muon chon xa xoi mung vui cho ta
Xin em em noi len cau nong chay
thieu dot tim toi da lau lanh lung.

Xin em em hat len cau tinh ai
cho ngat ngay them cuoc song
Hay noi len em em co ben toi
tu day ta co ben nhau tinh yeu.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Những Lời Xin Em

  • Tìm bài hát Những Lời Xin Em
  • Tải ca khúc Những Lời Xin Em
  • Nghe bài hát Những Lời Xin Em
  • Nghe Những Lời Xin Em remix beat
  • Tải nhạc chuông Những Lời Xin Em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Những Lời Xin Em
  • Xem video bài hát Những Lời Xin Em
  • Bài Những Lời Xin Em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Những Lời Xin Em
  • Tác giả sáng tác bài Những Lời Xin Em
  • Giới thiệu về bài hát Những Lời Xin Em
  • Cover Những Lời Xin Em
  • Ca sĩ hát bài Những Lời Xin Em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét