loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bất Chợt Một Tình Yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bất Chợt Một Tình Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bất Chợt Một Tình Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Bất Chợt Một Tình Yêu
Tác giả sáng tác: Phan Đinh Tùng

Nghe Lời ca khúc Bất Chợt Một Tình Yêu


Lời ca khúc Bất Chợt Một Tình Yêu

Sáng nay thức dậy
Thấy vui trong lòng
Hát vu vơ vài câu
Lũ chim trong vườn
Líu lo vui đùa
Nắng mai tràn khắp sân.

Có cô em ngồi
Ngắm những bông hồng
Khiến cho tôi ngẩn ngơ
Mái tóc buông dài
Dáng em hao gầy
Hé môi cười với tôi.

Từ khi em dịu dàng qua đây
Làm tôi mãi vấn vương đêm ngày
Lòng tôi mong được gần bên em
Được cùng em ngắm trăng và sao.

Rồi từng đêm về trong cơn mơ
Lòng hạnh phúc có em bên mình
Nhẹ nhàng anh cầm bàn tay em
Dìu em bay đến nơi hằng mơ.
Nghe Lời ca khúc Bất Chợt Một Tình Yêu

Bất Chợt Một Tình Yêu

Từ khóa tìm kiếm cho bài Bất Chợt Một Tình Yêu

  • Tìm bài hát Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Tải ca khúc Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Nghe bài hát Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Nghe Bất Chợt Một Tình Yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Bất Chợt Một Tình Yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Xem video bài hát Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Bài Bất Chợt Một Tình Yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Tác giả sáng tác bài Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Giới thiệu về bài hát Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Cover Bất Chợt Một Tình Yêu
  • Ca sĩ hát bài Bất Chợt Một Tình Yêu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét