loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Yêu Thương Mong Manh

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Yêu Thương Mong Manh - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Yêu Thương Mong Manh với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Yêu Thương Mong Manh
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update
Cùng nhau nghe ca khúc Yêu Thương Mong Manh


Lời ca khúc Yêu Thương Mong Manh


Anh! Mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa

mà vì sao đôi khi em thấy yêu thương thật quá mong manh?

Người hỡi! Tình mình tựa như những áng mây trôi về đâu

vẫn mong cho mình mãi bên nhau dài lâu.




Em - lòng vẫn khác khao được yêu mãi thế

Dù mai đây đôi ta đâu biết yêu thương mình sẽ ra sao.

Người hỡi! Tình mình tựa như những tháng năm kia đổi thay

Hãy yêu nhau để có nhau mãi về sau.




Người yêu nhé,nhìn em lần nữa,

Hứa một lời sẽ mãi bên nhau.

Và em sẽ nhìn anh và hát,

Em sẽ mãi yêu anh hơn lời em nói.




Dù năm tháng đổi thay người hỡi,

Những ngọt ngào vẫn mãi cho nhau.

Bàn tay vẫn tìm nhau trìu mến,

Và ta sẽ mãi yêu......cho dẫu mai đây về đâu.

Cùng nhau nghe ca khúc Yêu Thương Mong Manh

Yêu Thương Mong Manh

Từ khóa tìm kiếm cho bài Yêu Thương Mong Manh

  • Tìm bài hát Yêu Thương Mong Manh
  • Tải ca khúc Yêu Thương Mong Manh
  • Nghe bài hát Yêu Thương Mong Manh
  • Nghe Yêu Thương Mong Manh remix beat
  • Tải nhạc chuông Yêu Thương Mong Manh cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Yêu Thương Mong Manh
  • Xem video bài hát Yêu Thương Mong Manh
  • Bài Yêu Thương Mong Manh MV trên youtube
  • Nhạc không lời Yêu Thương Mong Manh
  • Tác giả sáng tác bài Yêu Thương Mong Manh
  • Giới thiệu về bài hát Yêu Thương Mong Manh
  • Cover Yêu Thương Mong Manh
  • Ca sĩ hát bài Yêu Thương Mong Manh hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét