loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Bởi vì anh yêu em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Bởi vì anh yêu em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Bởi vì anh yêu em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Bởi vì anh yêu em




Cùng nhau nghe ca khúc Bởi vì anh yêu em


Lời ca khúc Bởi vì anh yêu em
Đêm dần trôi, tôi với tôi lẻ loi, xót xa mối duyên tình xưa.
Phút giây mình bên nhau, còn đâu hỡi em, vì sao em nỡ cất bước ra đi.
Bao ngày qua,khi bóng em dần xa, ân tình tựa như đã nhòa.
Nhưng trong lòng anh vẫn thầm mong có em, người yêu ơi xin em hãy trở về.

ĐK "bài hát Bởi vì anh yêu em":
Dẫu biết rằng cuộc tình mình giờ như khói mây mà thôi.
Dẫu biết rằng lời hẹn thề giờ như ánh trăng dần trôi.
Dẫu biết rằng lời nguyện cầu đã không giúp ta thành đôi.
Dẫu biết rằng em đã xa lìa tôi.

Hãy nói là cuộc đời này em chỉ yêu mình anh.
Hãy nói là cuộc đời này tình ta mãi luôn còn xanh
Hãy nói là cuộc đời này em vẫn luôn cần anh.
Dẫu biết là cuộc tình ta đã mãi không thành.

Cùng nhau nghe ca khúc Bởi vì anh yêu em

Lời ca khúc Bởi vì anh yêu em


Từ khóa tìm kiếm cho bài Bởi vì anh yêu em

  • Tìm bài hát Bởi vì anh yêu em
  • Tải ca khúc Bởi vì anh yêu em
  • Nghe bài hát Bởi vì anh yêu em
  • Nghe Bởi vì anh yêu em remix beat
  • Tải nhạc chuông Bởi vì anh yêu em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Bởi vì anh yêu em
  • Xem video bài hát Bởi vì anh yêu em
  • Bài Bởi vì anh yêu em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Bởi vì anh yêu em
  • Tác giả sáng tác bài Bởi vì anh yêu em
  • Giới thiệu về bài hát Bởi vì anh yêu em
  • Cover Bởi vì anh yêu em
  • Ca sĩ hát bài Bởi vì anh yêu em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét