loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
Tác giả sáng tác: Dương Thụ

Cùng nhau nghe ca khúc Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi

Lời ca khúc Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
Đời người nào ai chẳng mong mỗi khi đau buồn nhiều hay khốn khó, sẽ có lúc khi thấy tâm hồn cần sẻ chia những kỉ niệm cũ. Bạn tôi ơi xin hãy nhớ đến nhau.
Tình bạn là khi chúng ta biết quan tâm thật nhiều, ko tính toán. Một ánh mắt lo lắng khi bạn nhìn thấy tôi mất đi niềm tin, tình bạn chúng ta thật quí biết bao nhiêu.

Chorus: Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi, có tôi luôn cùng chia sớt, để rồi ta lại có thêm niềm tin.
Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi, lúc cô đơn cùng tôi đến, khi vấp ngã sẽ có tôi bên cạnh.
Cuộc đời ko êm đềm trôi mãi, tháng năm bao lần sóng gió, hãy để ta được sớt chia cùng nhau.
Gọi tên tôi khi cần bạn nhé, trái tim tôi chỉ muốn nói ta sẽ giữ mãi mãi cho tình bạn luôn bền lâu.

Lặp lại 1 lần

Ngày tuổi thơ chúng mình, thật hồn nhiên trong sáng, để giờ đây mãi là tình bạn của chúng ta...

Chorus...

Cùng nhau nghe ca khúc Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi

Lời ca khúc Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi

  • Tìm bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Tải ca khúc Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Nghe bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Nghe Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi remix beat
  • Tải nhạc chuông Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Xem video bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Bài Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Tác giả sáng tác bài Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Giới thiệu về bài hát Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Cover Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi
  • Ca sĩ hát bài Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét