loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Nỗi Đau Từ Đây

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Nỗi Đau Từ Đây - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Nỗi Đau Từ Đây với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Nỗi Đau Từ Đây 
Trình bày: Châu Hải Đăng
Tác giả sáng tác: Ngô Thụy Miên

Cùng nhau nghe ca khúc Nỗi Đau Từ Đây



Lời bài hát Nỗi Đau Từ Đây

20 năm rồi em còn xa tôi
Chơi vơi trong đời lòng sầu chưa nguôi
Bâng khuâng mây trời về qua phố xưa .
Chiều nao ta bước chung đôi, tình yêu mình dâng kín lối .

20 năm rồi em còn yêu tôi .
Bên kia khung trời nhạc còn buông lơi
Nơi đây bây giờ ngồi nghe lá rơi
Mùa thu mưa mãi không thôi
Giọt lệ cho tình người .

Bao nhiêu năm qua cuộc sống miệt mài
Tuổi xanh dấu hình hài
Niềm đau chết từng ngày
Đường về lạnh buốt đôi vai gầy
Gợi nhớ cơn mê này
Nhìn tháng năm tàn úa

Thôi em tình xưa dẫu muộn màng gọi tên mãi thì thầm
Người yêu dấu ngàn trùng .
Chiều tàn một cánh chim u hoài dìu bước chân ai về .
Người đã quên câu thề .

20 năm rồi em còn yêu tôi
Yên vui bên trời một đời chia phôi
Bao nhiêu ân tình đành theo nước trôi
Lệ rơi héo hắt trên môi

Người bỏ tôi một mình …

Cùng nhau nghe ca khúc Nỗi Đau Từ Đây

Nỗi Đau Từ Đây

Từ khóa tìm kiếm cho bài Nỗi Đau Từ Đây

  • Tìm bài hát Nỗi Đau Từ Đây
  • Tải ca khúc Nỗi Đau Từ Đây
  • Nghe bài hát Nỗi Đau Từ Đây
  • Nghe Nỗi Đau Từ Đây remix beat
  • Tải nhạc chuông Nỗi Đau Từ Đây cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Nỗi Đau Từ Đây
  • Xem video bài hát Nỗi Đau Từ Đây
  • Bài Nỗi Đau Từ Đây MV trên youtube
  • Nhạc không lời Nỗi Đau Từ Đây
  • Tác giả sáng tác bài Nỗi Đau Từ Đây
  • Giới thiệu về bài hát Nỗi Đau Từ Đây
  • Cover Nỗi Đau Từ Đây
  • Ca sĩ hát bài Nỗi Đau Từ Đây hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét