loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Giọt lệ đài trang

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Giọt lệ đài trang - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Giọt lệ đài trang với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Giọt lệ đài trang
Tác giả sáng tác: Châu Kỳ
Cùng nhau nghe ca khúc Giọt lệ đài trang


Lời ca khúc Giọt lệ đài trang
ngày xưa ai lá ngọc cành vàng
ngày xưa ai quyền quý cao sang
em! chính em ngày xưa đó
ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian

ngày xưa ai mến nhạc yêu đàn
ngày xưa ai nghệ sỹ lang thang
tôi! chính tôi ngày xưa đó
cũng đeo bòng mơ người đẹp lầu hoang

rồi 1 hôm tôi gặp nàng
đem tiếng hát cung đàn với niềm yêu lai láng
nhưng than ôi quá bẽ bàng
bao tiếng hát cung đàn người chẳn màng còn chê chán
nhìn đời thấy lắm phũ phàng
mượn tiếng hát cung đàn
với niềm đau dĩ vãng
hay đâu giông tố lan tràn
lên gác tía huy hoàng
xiu đổ theo nước mắt nàng

còn đâu! đâu lá ngọc cành vàng
còn đâu! đâu quyền quý cao sang
em! chính em ngày xưa đó
đến bây giờ phiêu dạt giữa trần gian

gặp tôi vẫn tiếng nhạc cung đàn
đời tôi vẫn nghệ sỹ thênh thang
em! nhớ xưa rồi em khóc
tôi thoáng buồn thương dòng lệ đài trang

Cùng nhau nghe ca khúc Giọt lệ đài trang

Lời ca khúc Giọt lệ đài trang

Từ khóa tìm kiếm cho bài Giọt lệ đài trang

  • Tìm bài hát Giọt lệ đài trang
  • Tải ca khúc Giọt lệ đài trang
  • Nghe bài hát Giọt lệ đài trang
  • Nghe Giọt lệ đài trang remix beat
  • Tải nhạc chuông Giọt lệ đài trang cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Giọt lệ đài trang
  • Xem video bài hát Giọt lệ đài trang
  • Bài Giọt lệ đài trang MV trên youtube
  • Nhạc không lời Giọt lệ đài trang
  • Tác giả sáng tác bài Giọt lệ đài trang
  • Giới thiệu về bài hát Giọt lệ đài trang
  • Cover Giọt lệ đài trang
  • Ca sĩ hát bài Giọt lệ đài trang hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét