loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Giọt nước mắt cho đời

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Giọt nước mắt cho đời - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Giọt nước mắt cho đời với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Giọt nước mắt cho đời
Lê Quang

Cùng nhau nghe ca khúc Giọt nước mắt cho đời


Lời ca khúc Giọt nước mắt cho đời
Từng ngày trôi qua từng ngày thật buồn
Một mình lang thang về miền cát trắng bơ vơ
Nhớ những ngày thầm lặng hát trong tim
Và nhớ những con đường một mình về giữa đêm khuya
Không còn ai, không có ai chia sớt buồn vui.

Điệu nhạc vang lên dịu dàng dịu dàng
Từng ngày trôi qua giờ không chiếc bóng cô đơn
Những nỗi buồn lặng lẽ đi qua
Giọng hát thuở nào còn níu bước chân ai
Xin về đây đêm nay sớt chia những vui buồn.

Cho tôi khóc giữa muôn vòng tay yêu thương
Cho tôi hát giữa muôn trái tim bao người
Ngàn vì sao lung linh đêm nay chứng minh tình tôi
Cho tôi khóc giữa muôn đắng cay cuộc đời
Cho tôi hát xua tan mây đen vừa đến
Giọt nước mắt cho người, giọt nước mắt cho em
Và giọt nước mắt cho đời.

Cùng nhau nghe ca khúc Giọt nước mắt cho đời trên Yotube

Lời ca khúc Giọt nước mắt cho đời

Từ khóa tìm kiếm cho bài Giọt nước mắt cho đời

  • Tìm bài hát Giọt nước mắt cho đời
  • Tải ca khúc Giọt nước mắt cho đời
  • Nghe bài hát Giọt nước mắt cho đời
  • Nghe Giọt nước mắt cho đời remix beat
  • Tải nhạc chuông Giọt nước mắt cho đời cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Giọt nước mắt cho đời
  • Xem video bài hát Giọt nước mắt cho đời
  • Bài Giọt nước mắt cho đời MV trên youtube
  • Nhạc không lời Giọt nước mắt cho đời
  • Tác giả sáng tác bài Giọt nước mắt cho đời
  • Giới thiệu về bài hát Giọt nước mắt cho đời
  • Cover Giọt nước mắt cho đời
  • Ca sĩ hát bài Giọt nước mắt cho đời hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét