loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Giọt nắng bên thềm

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Giọt nắng bên thềm - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Giọt nắng bên thềm với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Giọt nắng bên thềm
Tác giả sáng tác: Thanh Tùng

Cùng nhau nghe ca khúc Giọt nắng bên thềm tại Zing

Lời ca khúc Giọt nắng bên thềm
Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Giọt nắng bâng khuâng
Giọt nắng rơi rơi bền thềm
Bài hát bâng khuâng
Bài hát mang bao kỷ niệm, những ngày đã qua...

Lâu lắm rồi em không đến chơi
Cây sen đá lá bạc như vôi
Sỏi đá rêu phong
Sỏi đá chưa quên chân người
Bài hát rêu phong
Bài hát viết không nên lời đã vội lãng quên.
Bát hát tìm trong nỗi nhớ từng ngày bình yên
Bài hát tìm trong ký ức cuộc tình đầu tiên
Trả lại cho tôi, trả lại cho em,
Trả về hư vô giọt nắng bên thềm.

Hoa vẫn hồng trước sân nhà tôi
Chim vẫn hót sau vườn nhà tôi
Một sớm mai kia, chợt thấy hư vô trong đời
Người vẫn đâu đây, người cũng đã như xa rồi
Chỉ là thế thôi...

Khi thấy buồn em cứ đến chơi
Chim vẫn hót sau vườn đấy thôi
Chỉ có trong tôi, ngày đã sang đêm lâu rồi
Bài hát cho em, giờ đã hát cho mọi người
Để rồi lãng quên...

Bài hát tìm trong khói thuốc từng giờ bình yên
Bài hát tìm trong nuối tiếc một chiều hoàng hôn
Còn lại trong tôi, còn lại trong em,
Chỉ là lung linh giọt nắng bên thềm..
Nghe bài hát Giọt nắng bên thềm tại Youtube

Lời ca khúc Giọt nắng bên thềm

Từ khóa tìm kiếm cho bài Giọt nắng bên thềm

  • Tìm bài hát Giọt nắng bên thềm
  • Tải ca khúc Giọt nắng bên thềm
  • Nghe bài hát Giọt nắng bên thềm
  • Nghe Giọt nắng bên thềm remix beat
  • Tải nhạc chuông Giọt nắng bên thềm cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Giọt nắng bên thềm
  • Xem video bài hát Giọt nắng bên thềm
  • Bài Giọt nắng bên thềm MV trên youtube
  • Nhạc không lời Giọt nắng bên thềm
  • Tác giả sáng tác bài Giọt nắng bên thềm
  • Giới thiệu về bài hát Giọt nắng bên thềm
  • Cover Giọt nắng bên thềm
  • Ca sĩ hát bài Giọt nắng bên thềm hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét