loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Vì Đôi Ta Là Của Nhau

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Vì Đôi Ta Là Của Nhau - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Vì Đôi Ta Là Của Nhau với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Vì Đôi Ta Là Của Nhau
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update.

Nghe Lời ca khúc Vì Đôi Ta Là Của Nhau


Lời ca khúc Vì Đôi Ta Là Của Nhau

Trong ân tình là muôn ngàn lối
lối đi nào để đến lòng em
em vô tình em khong hề biết rằng
hình dung em đã mãi mãi trong tâm trí này

Trong tim nàng là muôn ngàn lối
lối đi nào chỉ có mình anh
đến khi nào anh có thể biết rằng
lòng của em sẽ mãi mãi chỉ mình anh thôi

Dến khi nào lòng nàng sẽ có tên mình
đến khi nào tình nàng gởi đến cho mình
đến khi nào cuộc tình đôi ta sẽ mãi hok rời
ta không bao giờ xa nhau

Rồi ngày đó chắc chắn đến vui cùng ta
ngàn lời ca ngàn vần thơ cho riêng chúng mình
rồi ngày đó chắc chắn không bao giờ qua a hà
vì đôi ta là của nhau thế thôi
Nghe Lời ca khúc Vì Đôi Ta Là Của Nhau

Vì Đôi Ta Là Của Nhau

Từ khóa tìm kiếm cho bài Vì Đôi Ta Là Của Nhau

  • Tìm bài hát Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Tải ca khúc Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Nghe bài hát Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Nghe Vì Đôi Ta Là Của Nhau remix beat
  • Tải nhạc chuông Vì Đôi Ta Là Của Nhau cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Xem video bài hát Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Bài Vì Đôi Ta Là Của Nhau MV trên youtube
  • Nhạc không lời Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Tác giả sáng tác bài Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Giới thiệu về bài hát Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Cover Vì Đôi Ta Là Của Nhau
  • Ca sĩ hát bài Vì Đôi Ta Là Của Nhau hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét