loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát My Kool Vietnam

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết My Kool Vietnam - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của My Kool Vietnam với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
My Kool Vietnam
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update.

Nghe Lời ca khúc My Kool Vietnam


Lời ca khúc My Kool Vietnam

Verse 1
Tôi / đi ngang qua bao phố phường đông vui
Từng dòng người ngược xuôi khắp nơi
Bao âm thanh chỉ có từ nơi này

Pre-chorus
V tình yêu của tôi
Xuyên qua bao ánh nắng qua trời xanh
Vì tình yêu của tôi
Hôm nay tôi tung bước chân rộn ràng
That’s nothing I wouldn’t do

Chorus
This is my kool Vietnam
Màu xanh biển trời, hoà trong nắng vàng, tình yêu trong tôi
This is my kool Vietnam
Dòng xe nối nhau, dệt bao sắc màu, làm sao tôi quên
This is my kool Vietnam
Màu xanh biển trời, hoà trong nắng vàng, tình yêu trong tôi
This is my kool Vietnam
Ta đến với nhau, về miền đất này, hòa chung tiếng hát

Verse 2
Tôi / vui đôi chân đi dưới hàng cây xanh
Rồi nhìn lại từng con phố quen
Bao nhiêu ô kính đầy sắc màu


Bridge
Yêu bao đôi mắt ngời, và yêu đôi môi hay cười, những ấm áp tim người
Yêu những chiếc áo dài, nhẹ bay bay trong gió chiều, yêu sao quê hương này
Nghe Lời ca khúc My Kool Vietnam

My Kool Vietnam

Từ khóa tìm kiếm cho bài My Kool Vietnam

  • Tìm bài hát My Kool Vietnam
  • Tải ca khúc My Kool Vietnam
  • Nghe bài hát My Kool Vietnam
  • Nghe My Kool Vietnam remix beat
  • Tải nhạc chuông My Kool Vietnam cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát My Kool Vietnam
  • Xem video bài hát My Kool Vietnam
  • Bài My Kool Vietnam MV trên youtube
  • Nhạc không lời My Kool Vietnam
  • Tác giả sáng tác bài My Kool Vietnam
  • Giới thiệu về bài hát My Kool Vietnam
  • Cover My Kool Vietnam
  • Ca sĩ hát bài My Kool Vietnam hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét