loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Căn Gác Trống (Rock Version)

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Căn Gác Trống (Rock Version) - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Căn Gác Trống (Rock Version) với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Căn Gác Trống (Rock Version)
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update.

Nghe Lời ca khúc Căn Gác Trống (Rock Version)


Lời ca khúc Căn Gác Trống (Rock Version)

Căn gác nhỏ một ngày mưa
Không gian tĩnh lặng
Trong muôn giấc mơ
Anh vẫn nguyện cầu màn đêm
tìm về nơi xa
Nơi đó có em
Nghe đâu tiếng ai chợt về qua
Âm thanh đã quen thuộc từ lâu
Như em bước bên cạnh anh
No.............
Nh� ánh sáng nhạt nhoà lẻ loi
Vượt qua từng ô cửa
Một màu sương rơi
Và rồi cứ thế
Căn phòng chỉ còn nỗi nhớ
Bao ngày qua một mình cứ ngỡ trong suy tư em về đây ê ê ê
Bàng hoàng thức giấc, và mình chợt nhìn mình trống vắng đôi tay, gượm lại xua tan đi nỗi nhớ em.........
Anh không muốn thấy một ngày mai
Từng trang giấy trắng đã xoá nhoà một niềm tin
Anh biết sẽ mãi chỉ là một giấc mơ
Còn ta song song bên căn phòng
Cùng thời gian mãi buôn trôi Á........Áo....... .
Ng đâu tiếng ai chợt về qua
Âm thanh đã quen thuộc từ lâu
Như em bước bên cạnh anh
No.............
Nh� ánh sáng nhạt nhoà lẻ loi
Vượt qua từng ô cửa
Một màu sương rơi
Và rồi cứ thế
Căn phòng chỉ còn nỗi nhớ
Bao ngày qua một mình cứ ngỡ trong suy tư em về đây ê ê ê
Bàng hoàng thức giấc, và mình chợt nhìn mình trống vắng đôi tay, gượm lại xua tan đi nỗi nhớ em.........
Môi sáng em lại về, em bên anh thật dịu dàng
Từng bờ môi ngất ngây ôm em từng phút giây
Nắng ấm một sớm mai nhưng với anh vẫn chỉ là nơi đây căn gác trống
Và rồi cứ thế
Căn phòng chỉ còn nỗi nhớ
Bao ngày qua một mình cứ ngỡ trong suy tư em về đây ê ê ê
Bàng hoàng thức giấc, và mình chợt nhìn mình trống vắng đôi tay, gượm lại xua tan đi nỗi nhớ em.........
Nghe Lời ca khúc Căn Gác Trống (Rock Version)

Căn Gác Trống (Rock Version)

Từ khóa tìm kiếm cho bài Căn Gác Trống (Rock Version)

  • Tìm bài hát Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Tải ca khúc Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Nghe bài hát Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Nghe Căn Gác Trống (Rock Version) remix beat
  • Tải nhạc chuông Căn Gác Trống (Rock Version) cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Xem video bài hát Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Bài Căn Gác Trống (Rock Version) MV trên youtube
  • Nhạc không lời Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Tác giả sáng tác bài Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Giới thiệu về bài hát Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Cover Căn Gác Trống (Rock Version)
  • Ca sĩ hát bài Căn Gác Trống (Rock Version) hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét