loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đường Dài Tôi Bước

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đường Dài Tôi Bước - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đường Dài Tôi Bước với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đường Dài Tôi Bước
Tác giả sáng tác: Đào Trọng Thịnh

Nghe Lời ca khúc Đường Dài Tôi Bước


Lời ca khúc Đường Dài Tôi Bước

Tôi đi trên đường dài, bỗng chốc muốn nhìn lại, đoạn đường mình đã qua
Bao chông gai mệt nhoài, sao tôi cứ đi hoài?
Đôi khi tôi dừng lại, tự hỏi mình đã sai?
Tôi đi trên đường dài, quá khứ mãi ở lại, chuyện buồn nào đã qua
Tôi quên đi cuộc tình, mang trong trái tim mình
Bao đau thương một thời, để rồi càng thấy tôi, từng ngày mạnh mẽ hơn
Và tôi vẫn kiên trì đi tiếp
Chẳng hối tiếc bao ngày tháng qua
Dù đôi lúc tôi buồn muốn khóc
Vì chẳng có ai cùng bước chung
Dù cho có đôi lần vấp ngã
Và ta đã ê chề xót xa
Đường dài vẫn đang chờ ta bước
Để ước mơ không chỉ là ước mơ
Nghe Lời ca khúc Đường Dài Tôi Bước

Đường Dài Tôi Bước

Từ khóa tìm kiếm cho bài Đường Dài Tôi Bước

  • Tìm bài hát Đường Dài Tôi Bước
  • Tải ca khúc Đường Dài Tôi Bước
  • Nghe bài hát Đường Dài Tôi Bước
  • Nghe Đường Dài Tôi Bước remix beat
  • Tải nhạc chuông Đường Dài Tôi Bước cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đường Dài Tôi Bước
  • Xem video bài hát Đường Dài Tôi Bước
  • Bài Đường Dài Tôi Bước MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đường Dài Tôi Bước
  • Tác giả sáng tác bài Đường Dài Tôi Bước
  • Giới thiệu về bài hát Đường Dài Tôi Bước
  • Cover Đường Dài Tôi Bước
  • Ca sĩ hát bài Đường Dài Tôi Bước hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét