loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hoa Cài Mái Tóc

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hoa Cài Mái Tóc - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hoa Cài Mái Tóc với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hoa Cài Mái Tóc
Tác giả sáng tác: Thông Đạt

Nghe Lời ca khúc Hoa Cài Mái Tóc


Lời ca khúc Hoa Cài Mái Tóc

Mẹ Việt Nam mắt ngời sáng quá
Nghe đâu đây tiếng vọng hòa bình
Lệ nhạt nhòa đôi mắt long lanh
nghe tin con vẫn còn ngày xanh

Một cành hoa em cài mái tóc
Anh đưa em qua quãng đường dài
Về thành đô anh may áo cưới
Ta thương nhau xây dựng ngày maị

ĐK:

Ta yêu người, ta yêu đời, ta yêu mình,
tình mình đừng phai
Xin em đừng qua vùng cỏ hoang
Xin em đừng, đến những nơi chim xanh hoan ca

Cuộc tình nào không vào đam mê
Anh xin em giữ trọn lời thề
Tình mình nghèo người đời khen chê
Ta thương nhau giữ trọn tình quê
Bình chọn: 0 + 6
Các phiên bản khác

Hoa Cài Mái Tóc - Quang Lê

Đóng góp: Máy phát điện Honda

Mẹ Việt Nam mắt ngời sáng quắt
Nghe đâu đây tiếng vọng hòa bình
Lệ mừng nhòa đôi mắt long lanh
nghe tin con vẫn còn ngày xanh

Một cành hoa em cài mái tóc
Anh đưa em qua quãng đường dài
Về thành đô anh mua áo cưới
Ta thương nhau xây dựng ngày maị


ĐK:

Ta yêu người, ta yêu đời, ta yêu mình,
tình đừng phai
Xin em đừng qua vùng cỏ hoa
Xin em đừng, đến những nơi chim xanh hoan ca
Vì tình nào không vào đam mê
Anh xin em giữ trọn lời thề
Tình mình nghèo người đời khen chê
Ta thương nhau giữ trọn tình quê
Bình chọn: 0 + 6
Các phiên bản khác

Hoa Cài Mái Tóc - Quang Lê

Đóng góp:

Mẹ Việt Nam mắt ngời sáng quắt
Nghe đâu đây tiếng vọng hòa bình
Lệ nhạt nhòa đôi mắt long lanh
nghe tin con vẫn còn ngày xanh

Một cành hoa em cài mái tóc
Anh đưa em qua quãng đường dài
Về thành đô anh may áo cưới
Ta thương nhau xây dựng ngày maị

ĐK:

Ta yêu người, ta yêu đời, ta yêu mình,
tình mình đừng phai
Xin em đừng qua vùng cỏ hoang
Xin em đừng, đến những nơi chim xanh hoan ca

Cuộc tình nào không vào đam mê
Anh xin em giữ trọn lời thề
Tình mình nghèo người đời khen chê
Ta thương nhau giữ trọn tình quê
Nghe Lời ca khúc Hoa Cài Mái Tóc

Hoa Cài Mái Tóc

Từ khóa tìm kiếm cho bài Hoa Cài Mái Tóc

  • Tìm bài hát Hoa Cài Mái Tóc
  • Tải ca khúc Hoa Cài Mái Tóc
  • Nghe bài hát Hoa Cài Mái Tóc
  • Nghe Hoa Cài Mái Tóc remix beat
  • Tải nhạc chuông Hoa Cài Mái Tóc cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hoa Cài Mái Tóc
  • Xem video bài hát Hoa Cài Mái Tóc
  • Bài Hoa Cài Mái Tóc MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hoa Cài Mái Tóc
  • Tác giả sáng tác bài Hoa Cài Mái Tóc
  • Giới thiệu về bài hát Hoa Cài Mái Tóc
  • Cover Hoa Cài Mái Tóc
  • Ca sĩ hát bài Hoa Cài Mái Tóc hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét